สะกิดความทรงจำข่าวดัง!! กับเพลงและมิวสิควิดีโอที่เหมือนจริงมากที่สุดของ“แนท-ณัฐชา”

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๘
เมื่อความจริงกับความฝันสวนทางกัน..คุณจะเลือกอะไร? "ครึ่งฝัน"เพลงสะเทือนอารมณ์ของคนสิ้นสุดทางรักถ่ายทอดโดย"แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์(เอกรัตน์วงศ์ฉลาด)" ที่กลายเป็นโลโก้เพลงรักที่มีความเรียลและบาดลึกด้วยเนื้อเพลงที่กินใจ

และมิวสิควิดีโอที่พีคแบบชนิดที่เรียกได้ว่าถ้าเป็นภาพยนตร์น้ำดีก็ต้องมีคนรอดูภาคต่อไปเรื่อยๆเพราะนอกจากนักแสดงนำระดับแม่เหล็กในวงการฯแล้วเรื่องราวในมิวสิควีดีโอก็ประทับตราเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์มาแล้วทั้งนั้น

ครั้งนี้ก็เช่นกัน...ที่ประเดิมเปิดความร้อนเติมเชื้อให้โลกโซเชี่ยลระอุกันตั้งแต่ทีเซอร์(ปล่อยวันที่12 พ.ค.)กับนักแสดงนำอย่าง"แนท-ณัฐชานวลแจ่ม"และกีต้าร์ที่มีสัญลักษณ์อักษรย่อ"JN"แถมชาวโซเชี่ยลยังโยงประเด็นดังที่เคยเป็นข่าวเรื่องราวความรักของ "แนท" รวมถึงการโคจรมาร่วมงานกันระหว่าง "แด๊กซ์"และ"แนท" โอ้โห...ทิ้งชนวนคาใจสะกิดต่อมช่างสังเกตขนาดนี้เรื่องราวมิวสิควีดีโอจะซู้ดปากเบอร์ไหน... ป้องปากกระซิบอีกนิดช็อตเลิฟซีนเล่นจริงจูบจริงก็ฮอตฉ่าไม่แพ้เนื้อเรื่องเลยทีเดียว

รวบทุกประเด็นแล้วจ่อไมค์ไปที่"แด๊กซ์"...

"ครึ่งฝันเป็นเรื่องของโลกแห่งความจริงกับโลกแห่งความคาดหวังถ้าคุณต้องเลือกระหว่าง2อย่างนี้ผมก็เชื่อว่ามันไม่มีคำตอบที่ผิดหรือถูกทุกคำตอบมีเส้นทางไปต่อครับ เพลงนี้คุณฟองเบียร์เป็นคนเขียนขึ้นมา ในเรื่องของดนตรียังสนุกกับพี่เก่ง- พี่โอ่งวงโกสต์เรายังมีเคมีที่ตรงกันทำให้เพลงนี้ลงตัว"

ทางด้าน"แนท"ได้เปิดใจเกี่ยวกับเนื้อเรื่องประเด็นร้อนนี้ว่า...

"เพลงนี้แนทรู้สึกเหมือนพี่ฟองเบียร์เขาแต่งให้แนทเลยรู้สึกว่ามันโดนกับชีวิตเรา ตอนแนทมาถ่ายแนทก็รู้สึกว่าทำไมมันคุ้นทุกฉากเลย มันก็คือชีวิตของเรานั่นแหละ

มันมีฉากหนึ่งที่เหมือนในความทรงจำของแนท ก็คือฉากที่เราเอาดอกไม้มาให้เขาในวันเปิดตัวอัลบัมซึ่งมันเป็นครั้งแรกที่หนูได้เจอเขาก็เอาดอกไม้ไปให้เขา แต่ในเอ็มวีมันต่างกันในชีวิตจริงเราเอาดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับอัลบัมใหม่ตอนเขามีแฟนใหม่แล้ว ก็ตลกดีที่มันเหมือนเขียนมาจากชีวิตหนูเลย บางฉากบางทีมันแว๊บเข้ามาในหัวว่าเขารู้เรื่องเราหรือเปล่าทำไมมันเหมือนจัง..." ติดตามบทสรุปและสาเหตุความรักที่ไม่ถึงฝันของ"แนท-ณัฐชา"ได้ในมิวสิควิดีโอทางYouTube channel: merecords

ลิ้งค์มิวสิควิดีโอ : https://youtu.be/o2dCOzKKVSk

สามารถดาวน์โหลดเพลง "ครึ่งฝัน" ได้ที่ *492 222 227

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง Dax Rock Rider (แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์) ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/WeAreRockRider, https://www.facebook.com/MeRecords

IG : dakrockrider, Merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDSLABEL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ