ก้อง – กบ – ปุ๊ – ป๊อด ขนทัพเพื่อนขึ้นคอนเสิร์ต Pink Park อิ่มบุญอุ่นใจ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
ผ่านไปแล้วกับ Pink Park Eternal Love Concert คอนเสิร์ตแห่งความรัก เพื่อโครงการ "บ้านพิงพัก" แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ โดยแม่งานดร.สุภีพงษ์พานิชหรือคุณเป็ดขนทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย8 คน 8 สไตล์มาสร้างรอยยิ้มให้เหล่าแฟนคลับอิ่มอกอิ่มใจและอิ่มบุญกันถ้วนหน้าได้แก่ ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ, ก้อง–สหรัถสังคปรีชา, กบ - ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ป๊อด - ธนชัยอุชชิน, ทอม อิศรากิจนิตย์ชีว์, โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร,เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์ และ ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิชทั้งนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ชั้นครูอย่างหนึ่ง – จักรวารเสาธงยุติธรรม รับหน้าที่เป็น Music Directorให้อีกด้วยเรียกได้ว่างานนี้คุณภาพเน้นๆ จัดเต็มทั้งคอนเสิร์ตกว่า 3 ชั่วโมง โดยรายได้ทั้งหมดจากการขายบัตรไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ โครงการ "บ้านพิงพัก" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายภายใต้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ

บรรยากาศภายในงานหนาแน่นไปด้วยผู้ชมเหล่าบรรดาแฟนคลับใจบุญและดาราศิลปินมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งซึ่งศิลปินทุกคนเลือกหยิบบทเพลงฮิต เพลงดังในดวงใจและเพลงรักสุดโรแมนติกของตนเองมาร้องกันอย่างสนุกสนาน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเพลิดเพลินแก่ผู้ชมอย่างมาก เรียกเสียงร้องตามได้ทุกเพลงดังสนั่นลั่นฮอลล์อาทิ เปิดคอนเสิร์ตด้วยศิลปินสุดหล่อขวัญใจตลอดกาล ก้อง - สหรัถ ทำเอาสาวๆ ละลายไปตามๆ กัน ก็หยิบเพลงช้าอย่าง ลึกสุดใจ เพลงในความทรงจำของผู้ฟังหลายๆ คนมาร้องบนเวทีนี้ด้วย, เพลงปาฏิหาริย์ จากกบ - ทรงสิทธิ์เพลงอมตะติดหูกันทั้งประเทศ เพียงขึ้นอินโทรมาผู้ชมก็ส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างล้นหลาม ความละมุนของเสียง กบ- ทรงสิทธิ์ ในวันนี้ยังเหมือนกับเทปต้นฉบับไม่มีผิด, เอ๊ะ – จิรากรนักร้องแสบเสน่ห์ ก็นำเพลงดังของตนเองอย่างใจกลางความรู้สึกดีๆมาร้องบนเวทีนี้อีกด้วย, เพลงหนึ่งเดียวคนนี้ เพลงที่ต้องมีในทุกคอนเสิร์ตของหญิงสาวมากความสามารถอย่าง ปุ๊- อัญชลี ยังคงได้รับเสียงต้อนรับจากผู้ฟังทุกยุคทุกสมัย, หนุ่มที่มีรอยยิ้มแสนอบอุ่น โต๋- ศักดิ์สิทธิ์ก็เลือกหยิบเพลงรักสุดหอมหวานอย่างยิ้มก็พอ มาร้องและเล่นเปียโนให้ผู้ชมได้อมยิ้มกับทั้งฮอลล์, ทอม - อิศราหรือหน้ากากทุเรียน ศิลปินหนุ่มที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ก็มาเพิ่มความฮอตให้กับคอนเสิร์ตกับเพลงหน่วง,สนุกและร้องตามไปกับเพลงบุษบา จาก ป๊อด - ธนชัย ศิลปินที่มากด้วยพลัง ซึ่งแน่นอนว่าเวทีนี้ก็จัดเต็มเช่นกัน, เพลงคนมันรัก จาก ไอซ์ - ศรัณยู ทำเอาผู้ชมนั่งกันไม่ติดเก้าอี้ ลุกขึ้นมาเต้นตามกับเป็นแถว เป็นต้น

อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ระหว่างคอนเสิร์ตจาก หนึ่ง - จักรวาร ในบทเพลง คิดถึงซึ่งได้ ทอม - อิศรา, เอ๊ะ – จิรากรร่วมกันร้องเพลง เปิดเนื้อร้องกันสดๆ บนเวทีโดย หนึ่ง - จักรวาร กล่าวบนเวทีว่า "เป็นเพลงที่ตนชื่นชอบ ฝึกเล่นมาตั้งแต่สมัยเด็กและที่เลือกเล่นเพลงนี้เพราะคุณแม่วรรณา เสาธงยุติธรรม (คุณแม่ของหนึ่ง - จักรวาร) ชอบเพลงนี้มาก ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น คุณแม่วรรณาตั้งใจว่าจะมาร่วมชมด้วย แต่ก็ไม่ทันเนื่องจากคุณแม่วรรณาได้เสียชีวิตไปก่อนเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา" สร้างความซึ้งใจแก่ผู้ชมอย่างมาก

ปิดท้ายด้วยความประทับใจ ส่งผู้ชมกลับบ้านไปด้วยความสุข สนุกและอิ่มบุญร่วมกันกับเพลง เพราะอะไรที่จะตราตรึงใจผู้ชมไปตลอดกาล โดยทำนองได้มีการเรียบเรียงขึ้นใหม่สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ จากฝีมือโปรดิวเซอร์มือทองแห่งวงการเพลงไทย หนึ่ง - จักรวาร และศิลปินทั้ง 8 คนมาร่วมกันฟีเจอริ่งในบทเพลงสุดท้ายนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ กบ - ทรงสิทธิ์ขอเป็นตัวแทนเหล่าศิลปินกล่าวว่า"วันนี้ผมมาเป็นตัวแทนส่งมอบกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย ขอให้ทุกท่านสู้ต่อไปอย่าเพิ่งท้อแท้และก็ขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ขึ้นมาทำให้เราทุกคนได้มีโอกาสมารวมตัวกันร่วมทำบุญ แบ่งปันความรัก แบ่งปันน้ำใจและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ