ฉีกทุกโมเมนต์! 'มีน-แปลน-เพิร์ธ-เซ้นต์’ เปิดศึก 'อ่านปากของฉันนะ’

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
โซเชียลต้องร้อนฉ่าอีกครั้งในสัปดาห์นี้ เมื่อเหล่าคู่จิ้นวายที่กำลังมาแรง อย่าง "มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" ได้มาเป็นแขกรับเชิญของบ้าน "วันเฮ บ้านฮา" พร้อมมาเผยความป่วนแบบยกแก๊งค์ เรียกว่าเป็นสีสันของวงการบันเทิงบ้านเราในเวลานี้ที่ขาดไม่ได้ แล้วด้วยความที่เคมีเข้ากันอยู่ด้วยกันแล้วฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งดีต่อใจ แต่ใครจะไปรู้ว่า เกมที่เจ้าของบ้านสุดแสบเตรียมไว้ต้อนรับนั้น รับรองว่าอลหม่าน ตื่นเต้น เร้าใจ ปลุกเอนเนอร์จีของหนุ่มๆ ได้มากมายขนาดนี้

เรียกได้ว่ามาเช็คบิลพร้อมกันเลยทีเดียวทั้ง 4 คน เพราะวินาทีที่หนุ่มๆ เริ่มเข้ามานั่งในรายการ ก็โดนรุมไล่บี้ล้วงลับแบบลึกๆ กับคำถามเด็ดจากพิธีกรสุดแสบ ด้วยสารพัดคำถามที่จี้ใจ ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับสะดุ้งโหยงกันตั้งแต่เปิดตัวรายการมาเลย เพราะการบันทึกเทปครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของเหล่าปากเก่งตัวพ่อทั้งนั้น แถมในเกมการแข่งขันก็เล่นกันเป็นจริงเป็นจัง จนเกือบเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว! เมื่อหนึ่งในหนุ่มหล่อ ออกอาการหูไม่ดีขึ้นมา! เล่นซะเพื่อนๆ เชียร์กันจนเหนื่อย หงายท้องตึงไปราบคาบ

แหม…แล้วดูเหมือนว่างานนี้กร๊าฟหัวใจของเหล่าแฟนคลับ จะต้องเต้นแรงกันสุดๆ เพราะนอกจากช็อตที่ชวนให้จิ้นกันมากกว่าเดิมแล้ว ยังมีช็อตลับที่บอกไว้เลยว่า หาดูได้ที่นี่ที่เดียว ต้องห้ามพลาด!!!

เชียร์ไปพร้อมกัน ผ่านทวิตเตอร์และติดแฮชแท็ก #วันเฮบ้านฮา แล้วตามด้วย #ทีมที่เชียร์ เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัล หลังจบรายการทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี แล้วโอนเงินเข้าบัญชีของคุณทันที ติดตามชมได้ใน

"วันเฮ บ้านฮา" วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.15 – 13.15 น. ทางช่อง ONE31 จะจิ้นกันอยู่ไหม ไปดู https://www.youtube.com/watch?v=8Rc7qSq92IA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ