ฟินจังหวัดแตก! “เป๊ก – เบลล่า” ตะลุย “นครปฐม – อยุธยา” ยืนยันสัญญาณเอไอเอสแรงชัวร์ ตอกย้ำรางวัลอันดับ 1 โลก

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
2 ศิลปินสุดฮอตขวัญใจมหาชน นักร้องหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และ นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ตระเวนส่งความสุขให้ลูกค้าเอไอเอสภาคกลางกับกิจกรรม "AIS ที่ 1 ตัวจริง แรงชัวร์ ทัวร์ทั่วไทย" ตอกย้ำอันดับ 1 ผู้นำเครือข่าย แรงจริง เร็วจริง ไม่สะดุด คมชัดสุด บนเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด การันตีด้วยรางวัลแบรนด์โทรคมนาคมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกจาก Brand Finance โดยหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" อาสามอบความเร็วแรงให้กับพี่น้องจังหวัดนครปฐม พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ร้องเต้น ฟินกระจาย ส่วนสาว "เบลล่า ราณี" ตะลุยส่งความสุขให้พี่น้องชาวอยุธยาแบบพลังเกินร้อย แม้ฝนจะ เทกระหน่ำ สาวเบลล่าก็สู้ไม่ถอยเดินลุยตลาดแจกรอยยิ้มสดใสให้แฟนๆ ได้ถ่ายเซลฟี่กันอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในงานทั้ง 2 จังหวัดเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น ทำเอา หนุ่มเป๊ก และ สาวเบลล่า ตื่นเต้นดีใจจนยิ้มแก้มปริ พร้อมกันนี้ทั้ง หนุ่มเป๊ก และ สาวเบลล่า ยังได้แจกน้องอุ่นใจพร้อมลายเซ็นให้ลูกค้าเอไอเอส และแฟนๆ เป็นที่ระลึกอีกด้วย

โดยงานนี้ หนุ่มเป๊ก เผยว่า "ดีใจมากครับ ที่ได้เป็นตัวแทนเอไอเอส มาส่งมอบความสุขให้กับ พี่น้องชาวนครปฐม แถมยังได้ร่วมการันตีความเร็ว แรง ของสัญญาณเครือข่ายเอไอเอสที่ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยอีกด้วย ชาวนครปฐมมาร่วมเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกันกับเป๊กนะครับ"

ส่วน สาวเบลล่า บอกว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับพี่น้องชาวอยุธยา พอมาถึงที่อยุธยาแล้วความแรงของสัญญาณเอไอเอสก็ไม่มีตกจริงๆ ค่ะ ถือว่าตอบโจทย์คนที่ชอบเดินทาง จะทำงาน หรือดูหนัง ฟังเพลง เช็คโซเชียลมีเดีย ก็ไม่มีสะดุด มั่นใจได้เลยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้