“แค่หลงผิด” เพลงเศร้าสุดซึ้ง ซิงเกิลที่สองของวง “สแลปคิสส์” ศิลปินไทยจากค่าย วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๓
ปิ่น - ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีตาร์), อาร์ม ฤทธิไกร (แซ็กโซโฟน/ คีย์บอร์ด) และ โด้ - ธนากร อังสนันท์ (ร้องนำ) สามหนุ่ม "สแลปคิสส์" Slapkiss เปิดตัวให้เป็นที่รู้จักในวงการเพลงไปเมื่อต้นปีนี้ด้วย ซิงเกิลแรก "Be Your Love" เพลงป็อปน่ารักๆ ที่ดนตรีเปี่ยมสีสัน ผสมจังหวะจะโคนแบบฟังค์ ที่ใส่เข้ามาได้อย่างลงตัว ซึ่งเหมาะกับการทำความรู้จักกับพวกเขาจริงๆ

จาก "Be Your Love" ที่ใครได้ยินแล้วก็ประทับใจ อยากทำความรู้จักกับ "สแลปคิสส์" ให้มากขึ้น พวกเขาขอเผยอีกด้านของตัวเองให้เห็นใน ซิงเกิลที่สอง "แค่หลงผิด" ที่มาพร้อมกับฝนแรกของฤดูฝนปีนี้ ที่เป็นเพลงเศร้า เรื่องราวของความรักที่ผิดหวังจากคนรัก แต่ก็ยังซ้ำเติมด้วยการให้ความหวังแม้เลิกรากันไปแล้ว ทำให้ความรู้สึกเจ็บปวดยังวนเวียนอยู่ในความรู้สึกไม่หายไปไหน ซึ่งแต่งโดย อธิศ อมรเวช หรือ จ๊ะ จากวง The Mousse ที่ "โด้ ธนากร" นักร้องนำของวงระบายความรู้สึกจากห้วงลึกออกมาให้รับรู้เต็มๆ ผ่านเสียงร้อง และตอกย้ำความเศร้าซ้ำด้วยเสียงกีตาร์เท่ๆ จาก "ปิ่น ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม" ก่อนจะปิดท้ายด้วยแซ็กโซโฟนที่บาดลึกของ "อาร์ม ฤทธิไกร"

แต่ถึงแม้จะเศร้าชนิดทำให้ใครก็ตามที่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบเพลงนี้ ต้องเสียน้ำตา แต่ "แค่หลงผิด" ก็มาพร้อมกับท่วงทำนองที่ฟังง่ายแต่บาดลึก ที่จะพาคนฟังดิ่งจมอยู่กับความเศร้าแบบสุดๆ ในส่วนของMV ก็ไม่แพ้กัน เนื้อเรื่องเข้นข้นน่าติดตามจะเศร้าแต่ไหนสามารถไปรับชมได้แล้วที่ YouTube Channel : Warner Music Thailand

สัมผัสกับ "แค่หลงผิด" เพลงที่อาจทำให้ชีวิตต้องอยู่ในภวังค์ กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital