ถึงจุดแตกหัก! “ฮาน่า” ทำ “เอส” ทั้งรัก! ทั้งเกลียด!

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
กำลังเข้มขนเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง กุหลาบเกราะเพชร ทาง ช่อง 7HD ที่พระนางมีซีนบู๊ถี่กว่าซีนหวาน แต่แน่นอนว่านอกจากเรื่องบู๊แล้ว เรื่องของความดราม่าก็เข้มข้นไม่แพ้กัน

ล่าสุดเรื่องราวมาถึงวันที่พระนางเกิดจุดแตกหัก เมื่อ ณัฐวรา (ฮาน่า ลีวิส) ไปช่วย ชาย (เพียว พรรณเชษฐ์) ที่ถูก วรมัน (วิน วาทิต) กับ ธรณ์เทพ (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) จับตัวไปทดลองยาไดม่อนบีม จนชายคุมสติไม่อยู่ คุ้มคลั่งเหมือนสัตว์ป่า และฟังคำสั่งธรณ์เทพคนเดียว เมื่อธรณ์เทพถูกณัฐวราจับล็อกกุญแจมือไว้ข้างๆ ชาย เขาจึงได้โอกาสออกคำสั่งให้ชายฆ่าณัฐวรา ระหว่างที่ณัฐวราต่อสู้กับชาย เตชิต (เอส กันตพงษ์) เข้ามาช่วยณัฐวราไว้ แต่ดันพลาดท่าโดนชายจับล็อคกุญแจมือไว้ข้างๆ ธรณ์เทพ ก่อนจะเดินไปล็อกคอณัฐวราจนทำให้หน้ากากหลุดออกมา เตชิตจึงได้เห็นหน้าของณัฐวรา เขาทั้งแปลกใจ ดีใจ และสับสน จังหวะนั้น เด่นเดือน (อาชล เลา) เข้ามาช่วยณัฐวราต่อสู้กับชาย ณัฐวราหยิบปืนขึ้นมาจะยิงธรณ์เทพ แต่เตชิตขอร้องให้ณัฐวราอย่ายิงพ่อของเขา พร้อมเล่าเรื่องราวของตนกับณัฐวราให้ฟัง แต่ณัฐวราจำไม่ได้ ขณะนั้นธรณ์เทพกำลังจะเข้ามาทำร้ายเตชิต ณัฐวราจึงยิงปืนใส่ธรณ์เทพ ทำให้เตชิตเสียใจมาก และนี่คือจุดแตกหักที่ทำให้เตชิตเข้าใจผิดณัฐวรา

ฉากนี้ เอส บอกว่าเป็นการถ่ายทำที่ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย เพราะนอกจากซีนต่อสู้แล้ว ยังต้องร้องไห้หนัก เพราะเห็นคนรักยิงพ่อของตัวเอง เรียกได้ว่าเหนื่อยทั้งกาย และใจ ต้องมีสมาธิสุดๆ ส่วน ฮาน่า ก็ต้องแสดงความเด็ดขาด มุ่งมั่นกำจัดคนร้าย และจำคนรักของตัวเองไม่ได้ โดยต้องสื่อออกมาทางสายตา ให้คนดูสัมผัสได้ว่าแม้จะจำไม่ได้ แต่ภายในเหมือนมีอะไรบ้างอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้ เรียกได้ว่าต้องสื่ออารมณ์ที่ยากไม่แพ้กัน ติดตามฉากนี้ได้ใน "กุหลาบเกราะเพชร" คืนวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้!

และติดตามชมละคร "กุหลาบเกราะเพชร" ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้