ความลับในฝูงปลา (Fish Secret)

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๑
"ความลับในฝูงปลา" เพลงแทร็คแรกในอัลบั้ม J หนึ่งบทเพลงที่มีจังหวะและดนตรีกลิ่นอาย Bossanova ผสมผสาน Modern rock ที่ได้คนดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรง "จุลเมธ มละโยธา" หลานชายแท้ๆของ "เจ – PENGUIN VILLA" มาช่วยแต่งทำนองเพิ่มความสดใสให้ตัวเพลง แล้วประโยคขึ้นต้นเพลง "…โอ้ทะเลเจ้าจงคืนคำที่เคยร่วงหล่น…"ก็หลั่งไหลออกมาตามท่วงทำนอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ชวนเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาดุจนิยายแฟนตาซี เปรียบทะเลเป็นดั่งกล้อง cctv ที่อาจเก็บบันทึกเหตุการณ์วันที่เธอพูดประโยคสำคัญ แต่กลับไม่ยอมรับการสารภาพรักของตัวเอง จนทำให้อีกฝ่ายต้องไปค้นบันทึกจากทะเลเพื่อย้อนดูความจริงในวันนั้นอีกครั้ง เพราะบางทีความลับนั้นอาจอยู่ฝูงปลาก็เป็นได้

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือด้าน Art Direction อย่าง "มนชนก สมใจเพ็ง" มาสร้างบรรยากาศของทะเล ที่ใช้เทคนิคการถ่ายคีย์เพื่อเพิ่มจำนวนสิ่งต่างๆ และพริ้วไหวไปกับลีลาของนักเต้นระบำใต้น้ำที่แทนฝูงปลาแหวกว่ายไปตามจังหวะเพลง อีกทั้งยังได้บรรดาสมุนตัวน้อยๆ (ทายาทของเจ – PENGUIN VILLA) มาร่วมสมทบความน่ารักสดใสอีกด้วย เป็นงานศิลป์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับบทเพลง แล้วมาค้นหาความลับนี้ได้ในมิวสิควิดีเพลง "ความลับในฝูงปลา" ผลงานล่าสุดจาก PENGUIN VILLA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น