ภาพยนตร์ เรื่อง JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
เมื่อแหกกฏจึงถูก "อเปหิ" "สภาสูง" รวมมือดีทุกมุมโลกจัดการล่าโคตรนักฆ่า "จอห์น วิค"

"The Continental Hotel" หากมองจากภายนอก จะเห็นได้ว่าเป็นโรงแรมสุดหรูหราที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองใหญ่ทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือ นิวยอร์ก แต่ความจริงแล้ว The Continental Hotel คือสวรรค์ของนักฆ่า ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ "สภาสูง" เป็นที่พักผ่อน รักษาตัว และแหล่งกบดานชั้นดีให้กับสุดยอดนักฆ่าทั้งหลาย ซึ่งมีกฏเหล็กว่า "ห้ามฆ่ากันในทรณีโรงแรมแห่งนี้โดยเด็ดขาด" แต่แล้วเมื่อ "จอห์น วิค" เกิดแหกกฎแม้จะรู้ดีอยู่แก่ใจก็ตาม เป็นเหตุให้เขาต้องถูกอเปหิออกจากการปกครองของสภาสูง รวมไปถึงถูกตามล่าด้วยค่าหัวกว่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ

แต่การที่จะล่าโคตรนักฆ่าอย่าง "จอห์น วิค" คงจะไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะสามารถโค่นเขาลง และ "สภาสูง" ก็รู้ข้อนี้ดี จึงได้รวมพลนักล่าฝีมือดีจากทุกมุมโลก เพื่อมากำจัด "เขา" ด้วยหลากหลายเทคนิค ไม่ว่าจะเป็น

แก๊งดาบซามูไร ไล่ล่าไฮสปีดด้วยมอเตอร์ไซค์ กลางมหานครนิวยอร์ค

สองนักสู้เอเชีย "ยายาน รูเฮียน และ เซเซป อารีฟ ราห์มาน" จาก The Raid ที่มาพร้อมศิลปะการต่อสู้เหนือชั้น และมีดสั้นเป็นอาวุธ

ทีมหน่วยพิเศษจากสภาสูง พร้อมชุดเกราะแน่นหนาที่ยากจะสาดกระสุนทะลวงได้

"ซีโร่" นักฆ่าฝีมือฉมัง คู่ปรับสำคัญของ "จอห์น วิค"

"ตุลาการ" ผู้คุมกฏสภาสูงอย่างเคร่งครัด พยายามทุกวิถีทางเพื่อกำจัด "จอห์น วิค" ให้จงได้

จากผู้ล่า กลายเป็นผู้ถูกล่า ด้วยค่าหัวกว่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ ปากปืนทุกกระบอกจึงหันมาที่เขา แล้วเขาจะเอาชีวิตรอดจากวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างไร เอาใจช่วยโคตรนักฆ่า "จอห์น วิค" ได้ใน John Wick: Chapter 3 – Parabellum วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest