“เป้ อารักษ์” ทุ่มสุดตัว! ถ่ายทอดมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “รักเธอคนเดียว” ยาเม็ดที่ 2 จากอัลบั้ม ARAKOCHINA

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๘
หายหน้าหายจากวงการดนตรีไปนาน สำหรับศิลปินหนุ่มหล่อมาดดี "เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ" สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ช่วงปีก่อนหน้านี้โดดไปรับงานแสดงทั้งภาพยนตร์ และละครแน่นเอียด ปีนี้เป้เตรียมพร้อมกลับมาพร้อมความสดใหม่ ไอเดียจัดจ้าน ส่งผลงานเพลงชุดใหม่ให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันแบบจุใจตลอดทั้งปี หลังจากปล่อยเพลงแรก "ไม่ต้องทำหรอกบุญ" จากอีพีอัลบั้ม "Arakochina" ที่สร้างเซอร์ไพร์สะเทือนวงการ เพราะฉีกกรอบแนวดนตรีโฟล์ค-ร็อค ในแบบที่ทุกคนคุ้นเคย ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ "รักเธอคนเดียว" เพลงนี้เรียกได้ว่าเป้ทุ่มสุดตัว ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอด้วยตัวเองอีกด้วย

"รักเธอคนเดียว" เพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่ 2 จากอีพีอัลบั้ม "Arakochina" ผลงานมาสเตอร์พีซที่เป้ก้าวข้ามขีดจำกัดทางดนตรี ถ่ายทอดผ่านแนวดนตรีใหม่ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนอย่าง "Sample Music" ที่เน้นเสียงดนตรีสังเคราะห์เป็นหลัก แต่ยังคงกลิ่นอายดนตรี Rock ตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่นเดิม โดยเฉพาะเนื้อหาเพลง ที่ยังมีการเล่าเรื่องแบบเป้ เพลงนี้เป้ให้คำนิยามว่าเป็นเหมือน "ยารักษาโรค" งมงายในความรัก แม้ว่าเราจะรู้ทั้งรู้ว่าไม่ดี แต่ขอเพียงแค่มีความสุขในช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ยังดี นอกจากนั้น อีพีอัลบั้มนี้ยังถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของสุดยอดนักดนตรีและโปรดิวเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ "Hugo" และ "เมฆ Machina" อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ รอติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงต่าง ๆ ในอีพีอัลบั้ม "Arakochina" ได้ตลอดทั้งปี นอกจากนั้นยังสามารถฟังและชมมิวสคิวิดีโอเพลง "รักเธอคนเดียว" ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/LcUBl5ZEa4A และสามารถติดตามความสารความเคลื่อนไหวของ "เป้ อารักษ์" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/paearak

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ