ไทยเจ้าภาพ เวทีประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก “มิสเตอร์โกลบอล 2019

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๓
ประเทศไทยเตรียมเปิดบ้านตอนรับหนุ่มหล่อจาก 40 ประเทศทั่วโลก มา เรียนรู้วัฒนธรรม และ กีฬาเอ็กซ์ตรีม กับการประกวดเวทีหนุ่มหล่อระดับโลก มิสเตอร์โกลบอล 2019 ในเดือนกันยายนนี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานประกวดหนุ่มหล่อระดับแกรนด์แสลม 1 ใน 5 ของโลก กับการประกวด มิสเตอร์โกลบอล 2562 (Mister Global 2019) โดยมีคุณประดิษฐ์ ประดินันทน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท มิสเตอร์โกลบอล จำกัด และประธานกองประกวด มิสเตอร์ โกลบอล (Mister Global) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมการจัดการประกวดมิสเตอร์โกลบอล 2562 (Mister Global 2019) ขึ้น ณ Brasseerie 9 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเกียรติจากหนุ่มหล่อที่สุดในโลก อย่าง Dario Duque ชาวสหรัฐอเมริกา เจ้าของตำแหน่ง Mister Global 2018 ร่วมแถลงข่าว และได้ คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยในปีนี้ทางบริษัท มิสเตอร์โกลบอล จำกัดได้ทำสัญญามอบลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสเตอร์โกลบอล 2562 (Mister Global 2019) ให้กับ คุณ ณัฏฐ์วิชา อัคเซลการ์ด กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีดีเอ็น โปรดัคชั่น จำกัด มาเป็นผู้บริหารจัดการประกวดมิสเตอร์โกลบอล 2562 (Mister Global 2019) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "INSPIRING GENTLEMAN" สุภาพบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจ เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม และภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณสิทธิชัย เกษรสมบัติ กรรมการผู้จัดการบริษัท เวิลด์ สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ผู้ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดการประกวดในรอบชิงชนะเลิศของการประกวด Mister Global 2019 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 กันยายน 2562 นี้ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกกว่า 40 ประเทศทั่วโลกร่วมเดินทางมาเก็บตัวทำกิจกรรมทั้งในกรุงเทพมหานครและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆในจังหวัดอื่นๆเช่น จังหวัดกระบี่ และปีนี้จะมีการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬาเอ็กซ์ตรีม โดยมุ่งเน้นที่กีฬามวยไทยเป็นพิเศษซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างมาก

ทั้งนี้ขอเชิญคนไทยทุกคนร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อประกาศศักยภาพความยิ่งใหญ่ของเวทีโลกสัญชาติไทยให้ก้าวไกลระดับโลก และร่วมติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของการประกวดได้ที่ Facebook Page : Mister Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้