ช่อง 7HD ส่ง “ยูโร-พระพาย” พรีเซ็นเตอร์ “7 สีปันรักให้โลก” ร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “รณรงค์วันสิ่งแวดล้อมโลก”

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๓
ช่อง 7HD ส่ง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และพระพาย- รมิดา ธีรพัฒน์ พรีเซ็นเตอร์ โครงการ

"7 สีปันรักให้โลก" พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว บอย-ธนพัต กิตติบดีสกุล และเกด-ศิริกุล อัตถปัญญาพล ร่วมงานแถลงข่าวโครงการ "รณรงค์วันสิ่งแวดล้อมโลก" World Environment Day 2019 (5-7 มิถุนายน 2562) ซึ่งจะมีกิจกรรมต่าง ๆ จัดขึ้นโดยกรุงเทพมหานคร ร่วมมือกับภาคเอกชน ภายใต้แนวคิด "หยุดหมอกควันและอากาศพิษ เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมของคนกรุงเทพฯ" โดยมี นางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ภายในงานยังมีโชว์สุดพิเศษชุด ปันรัก "ด้วยสองมือเรา" ผ่านเพลงประกอบโครงการ "7 สีปันรักให้โลก" จากนักเรียนในสังกัดวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง เพื่อรณรงค์และปลุกกระแสให้ทุกภาคส่วนและประชาชน ได้ตระหนัก เข้าใจถึงปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคารธานีนพรัตน์ กรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)

ยูโร-ยศวรรธน์ เผยว่า "สำหรับตัวผมทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เรื่องมลพิษทางอากาศทุกคนคงจะรู้กันอยู่บ้างแล้วว่า กรุงเทพฯ เคยมีปริมาณฝุ่นเกินค่ามาตรฐาน โดยเหตุส่วนใหญ่ก็จะเกิดขึ้นจากการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นควันจากรถ ควันจากการเผาไหม้ หรือแม้กระทั้งก๊าซพิษจากโรงงานต่าง ๆ ซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพของประชาชนทุกคน ผมในฐานะที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ โครงการ 7 สีปันรักให้โลก จึงขอเชิญชวนทุกคนช่วยกันลดมลพิษทางอากาศ โดยหมั่นตรวจเช็คเครื่องยนต์ ช่วยลดมลภาวะการใช้รถยนต์ ร่วมกันคนละไม้คนละมือ โลกของเราก็จะสดใสขึ้นมาได้นะครับ"

พระพาย-รมิดา เผยว่า "ขอเชิญชวนเพื่อน ๆ ทุกคน ร่วมมือกันหยุดหมอกควัน ฝุ่นละออง และอากาศพิษนะคะ ซึ่งสามารถทำได้หลายอย่าง เริ่มจากชีวิตประจำวันเราง่าย ๆ เช่น ช่วยกันปลูกต้นไม้บริเวณรอบบ้าน เพราะต้นไม้จะช่วยกรองอากาศเสียให้เป็นอากาศดีได้ ลดการเผาไหม้ถ้าไม่จำเป็น และตรวจสอบท่อไอเสียรถยนต์อยู่เสมอ เป็นต้น และยังมีอีกหลายวิธีที่เราสามารถช่วยโลกของเราให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นค่ะ และในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 พระพายก็อยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมรณรงค์วันสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งภายในงานจะได้พบกับตัวแทนของพรีเซ็นเตอร์โครงการ 7 สีปันรักให้โลกด้วย แต่จะเป็นใครนั้นต้องมาลุ้นกันนะคะ ตั้งแต่เวลา 13.00 เป็นต้นไป ที่บริเวณโซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาพบกันเยอะ ๆ นะคะ"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube: Ch7HD และ เว็บไซต์: www.ch7.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital