“สายป่าน” บู๊จัดเต็ม ปิดฉากซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๙
เป็นนักแสดงฝีมือดีที่ผ่านการแสดงมาหลายบทบาท สำหรับนางเอกสาว "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ที่ล่าสุดมารับบท "รสริน" นักล่าแวมไพร์ ในซีรส์แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง "รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)" ทาง "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่กำลังจะถึงฉากจบ ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.62 นี้ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าเรื่องนี้..บู๊จัดเต็ม

"เรื่องราวในตอนจบของเรื่องนี้จะเป็นการคลี่คลายปม ของการตามล่าฆ่าแวมไพร์ของ "รสริน" ซึ่งในมุมของป่าน ป่านมองว่า "รสริน" เป็นคนเห็นแก่ตัว ทำให้หลายคนเดือดร้อน แค่เพื่อตามหาน้องสาวของตัวเอง แต่มันก็แฝงแง่คิดดีๆ อยู่และเอามาใช้กับชีวิตประจำวันได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก เพื่อนเตือนแล้ว พ่อแม่ก็เตือนแล้ว จนวันที่เราเดินไปถึงจุดนั้น หันมามองข้างหลังมีกี่คนที่เราทิ้ง คล้ายกับชีวิตของ "รสริน" ที่ตามหาน้องสาว แต่คนอื่นต้องมาเจ็บ การแลกมาด้วยชีวิตของคนบริสุทธิ์อีกกี่คน สำหรับป่านการทำงานกับเรื่องนี้ สิ่งที่ยากคือการเล่น เป็นผู้หญิงกุลสตรีในยุคพีเรียด แต่ส่วนที่โหดและหนักที่สุดคือการเล่นแอ็คชั่น บอกเลยว่าเรื่องนี้ บู๊จัดเต็ม และแอ็คชั่นเยอะกว่าทุกๆ คนในเรื่องเลยค่ะ เจ็บตัวเยอะมาก ร่างกายทุกบริเวณจะมีรอย เขียวช้ำ สภาพร่างพัง ยับ คือเดินเป็นปูเลยค่ะ แต่มันคือผลงานที่เราภูมิใจ ซึ่งมันได้จากหยาดเหงื่อ จริงๆ บางทีก็รู้สึกว่า ฉันมาทำอะไรที่นี่ สภาพร่างกายจากการเล่นบู๊แต่ละฉาก แต่ก็สนุกดี ซีรีส์ใกล้ จะจบแล้วอยากฝากให้ทุกคนติดตามกันดูค่ะ"

ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรีส์ "รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)" นำแสดงโดย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ฯลฯ กำกับฯ โดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital