ชีวิตสาวแซ่บเจ้าของรางวัลออสการ์ “ชาร์ลิซ เธอรอน” กับสาวสตรอง “ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์” เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในหนังรอม-คอม “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!”

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๘
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงสาวชื่อดังมากความสามารถอย่าง "ชาร์ลิซ เธอรอน" ผู้หญิงสุดสตรองที่เข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบสุดปัง ก่อนที่จะพลิกบทบาทเข้าสู่สายภาพยนตร์ เธอเริ่มจากบทเล็ก ๆ ใน Children of the Corn III แต่เพราะความเก่ง แซ่บ เผ็ด มันส์ ทำให้เธอมีผลงานมากมายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Devil's Advocate, Mighty Joe Young, Sweet November, The Italian Job รวมถึงบทบาทฆาตกรต่อเนื่องใน Monster ที่ส่งให้เธอคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และบท ฟูริโอซา หญิงแกร่งแห่ง Mad Max: Fury Road ซึ่งครั้งนี้เธอจะคัมแบ็คมาในภาพยนตร์เรื่อง "LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!" กับบทบาทสุดพีค "ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์" ว่าที่ประธานาธิบดีแห่งอเมริกา ที่แอบเดทกับนักข่าวปากมอม เธอต้องคอยซ่อนความสัมพันธ์ครั้งนี้เพราะขัดใจคนรอบข้าง นี่นับว่าเป็นการเกิดใหม่ของเธอในเวอร์ชั่นโรแมนติก-คอมมาดี้ เพราะทุกเสียงโหวตว่ามันเซอร์ไพรส์สุด ๆ ที่ได้เห็นเธอในลุคนี้!

ก่อนที่แฟน ๆ หนังรอม-คอมจะได้พบกับบทบาทใหม่ของผู้หญิงแกร่ง "ชาร์ลิซ เธอรอน" ในภาพยนตร์เรื่อง "LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!" เราขอเทียบขั้นชีวิตจริงของนักแสดงสาวคุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ กับ บทบาทของ "ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์" ว่าที่ประธานาธิบดีตัวแม่ของสหรัฐ ที่สมแล้วที่จะเป็นสตรีผู้ทรงอิทธิพลทั้งในภาพยนตร์และชีวิตจริง

ชาร์ลิซ เธอรอน ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์

เริ่มต้นทำตามความฝันของตัวเองกับบทบาทนางแบบ เริ่มต้นจากการเป็นพี่เลี้ยง "เฟร็ด ฟลาสกี้" (เซธ โรแกน)

ก่อนที่จะผันตัวเองเข้าสู่วงการภาพยนตร์ จนทำให้เขาตกหลุมรักเพราะความเก่งของเธอ

หลังจากเข้าวงการภาพยนตร์เธอ คือ นักแสดง เธอ คือ ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีเรื่องมากมายที่ต้อง หญิงมากความสามารถการันตีโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ รับผิดชอบ ทำมาแล้วทุกอย่าง ความสามารถคับแก้ว นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Monster พร้อมทั้งมี และไม่ยอมที่จะทิ้งความฝันของตัวเองจนได้เป็นรัฐมนตรีผลงานโดดเด่นอีกมากมาย เช่น Mad Max : Fury Road, กระทรวงต่างประเทศเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ Atomic Blonde

ชาร์ลิซ เธอรอน เป็น 1ในนักแสดงหญิงผู้มีอิทธิ ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์ เธอเป็นสาวสวย เก่ง ฉลาด

พลมากที่สุดในปี 2561 จาก ranker.com ซึ่งนอกจาก เป็นหัวหอกสำคัญด้านการทูตของประเทศมากความ

ประสบความสำเร็จทางการแสดงแล้ว เธอยังเป็นทูตแห่ง สามารความสามารถ จนถูกเลือกให้ลงสมัครตำแหน่ง สันติภาพของสหประชาชาติในความพยายามที่จะสนับ ประธานาธิบดีหญิงแห่งสหรัฐอเมริกา

สนุนเยาวชนแอฟริกันในการต่อสู้กับเชื้อเอชไอวี และยัง

เป็นผู้สนับสนุนสิทธิสัตว์และสมาชิกของ PETA แคมเปญ

ต่อต้านขนสัตว์อีกด้วย

สมเป็นสตรีผู้ทรงอิทธิพลของโลกกับบทบาทล่าสุดในภาพยนตร์รอม-คอม "LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!" ขนาดนี้ แฟนๆของสาวสวยสุดฮอต "ชาร์ลิซ เธอรอน" ไม่ควรพลาด เตรียมนับถอยหลังพิสูจน์พร้อมกัน 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน