“GUESS GIRL” ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดตัวในโฆษณาฤดูร้อน 2019 ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้หลากสีสัน

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๕
กรุงเทพฯ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว: GUESS แบรนด์แฟชั่นไอคอนิคจากลอสแองเจลิส ขอตอกย้ำความเป็น Young Sexy and Adventurous Lifestyle กับการเปิดตัวนางเอกสาวสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นตัวแทนสาว GUESS คนล่าสุดในโฆษณาฤดูร้อน 2019 พาเหล่าแฟชั่นนิสต้าเข้าสู่โลกของหญิงสาวในช่วงฤดูร้อนท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้หลากสีสัน

GUESS เปิดตัวนางเอก เธอจัดเป็นแฟชั่นไอคอนเบอร์ต้นๆ ของวงการ พร้อมกับการเปิดตัวร้านใหม่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวอีกครั้ง ด้วยการปรับปรุงร้านในคอนเซ็ปต์ใหม่เต็มรูปแบบ ด้วยรูปลักษณ์ White Doctrine บนพื้นที่กว่า 229 ตารางเมตร ร้าน GUESS คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งนี้จะสร้างประสบการณ์และเติมเต็มการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าด้วยสินค้าที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ ตั้งแต่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แจ็กเก็ต เดรส สปอร์ตแวร์ ชุดว่ายน้ำ จิวเวอรี่ นาฬิกา และกระเป๋า ครบครันทุกโททั่ลลุคในสไตล์หญิงสาวเซ็กซี่รักวิถีชีวิตที่ชอบผจญภัย

อำนาจ สุเมธาศร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กล่าวว่า ในฤดูร้อนนี้ GUESS ภูมิใจเปิดตัว ดาวิกา โฮร์เน่ ซูเปอร์สตาร์ นักแสดง และแฟชั่นไอคอน ให้เธอเป็น GUESS Girl อีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ในแคมเปญโฆษณาสำหรับเสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกา และเครื่องประดับ จาก คอลเลคชั่นล่าสุด แบรนด์แฟชั่นไอคอนิคระดับโลก GUESS มีความเป็น ready-to-wear ตอบสนองให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งหญิงและชาย ในขณะที่กลุ่มเดนิมซึ่งเป็น signature product สินค้าที่ได้รับความนิยมตลอดกาลนั้น เราได้สร้างคอร์เนอร์พิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกไซส์ สี และทรงกางเกงยีนส์ที่เหมาะสมกับคุณอย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น ร้านค้าแห่งใหม่นี้มีพนักงานที่เปี่ยมไปด้วยใจรักด้านบริการและเข้าใจในความเป็นคุณที่พร้อมจะให้คำแนะนำในการสไตลิ่งเสื้อผ้าและใส่ใจตลอดการช้อปปิ้งของคุณ

แคมเปญนี้ถูกถ่ายภาพผ่านเลนส์ของช่างภาพแฟชั่น "เดียร์-ธนนนท์ ธนากรกานต์" และสไตลิสต์ "ลูกนัท-สิริวงษ์ สุขเกษมสิน" พาผู้ชมเข้าสู่โลกของหญิงสาวในช่วงฤดูร้อนท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้หลากสีสัน "ใหม่-ดาวิกา" นางแบบสวมใส่เสื้อผ้าหลากหลายแนวที่สะท้อนถึง DNA ของแบรนด์เกสคือ Young, Sexy, Adventurous

คอลเลคชั่นนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงส่วนผสมที่ลงตัวจากการใช้ผ้ายีนส์บนกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ กระโปรงมินิสเกิร์ต และเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงยีนส์ และเสื้อยืดโลโก้ยังคงเป็นความโดดเด่นของคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้ เสื้อยืดโลโก้ที่ครั้งนี้ได้ดีไซน์ออกมาในทรง off-shoulder เพิ่มความเซ็กซี่อย่างลงตัว

รวมถึงคอลเลคชั่นเดนิมซึ่งเป็นจุดขายของแบรนด์ รวมไปถึงเดรสเข้ารูป นาฬิกาข้อมือหลากหลายดีไซน์ คอลเลคชั่นเครื่องประดับหลากหลายแบบ พร้อมทั้งกระเป๋าถือที่ช่วยคอมพลีทลุคให้กับคอลเลคชั่นนี้ นอกจากนี้ GUESS ยังได้ผลิตนาฬิการุ่นพิเศษสุดๆ เพื่อเอาใจแฟนคลับใหม่-ดาวิกาโดยเฉพาะกับนาฬิการุ่น GUESS x Davika ที่มีสกรีนชื่อ Davika ที่หน้าปัดนาฬิกา ซึ่งจะจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงานเปิดช็อปใหม่ที่สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว จำนวนจำกัดเพียง 100 เรือนเท่านั้น

อิทธิพลของนางเอกสาวสวย ดาวิกา คงเติบโตเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง และแคมเปญนี้ยังคงต้องการถ่ายทอดความคิดที่ว่าผู้หญิงจะสวยงามและเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์เมื่อมีทัศนคติที่มั่นใจ ความงามและความมีระดับของเธอถูกส่งผ่านแคมเปญนี้

นอกจากคอลเลคชั่นดาวิกาแล้ว GUESS ยังภูมิใจนำเสนอคอลเลคชั่น GUESS Originals ที่ให้กลิ่นอายของยุค 90's ด้วยเสื้อผ้าลายขวางสีสันสดใสทรงโอเวอร์ไซส์ ไปจนถึงเสื้อกล้ามบอดี้สูทสุดเซ็กซี่ แมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง ที่ให้ลุคสตรีทสไตล์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันในกลุ่มคนรุ่นใหม่

และเรามีสินค้าไลน์อื่นๆ ช่วยคอมพลีทลุคให้สมบูรณ์กับกลุ่มลูกค้าทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแฟชั่นทรงต่างๆ ล้วนตอบโจทย์ทุกลุคของการแต่งกาย ตั้งแต่แนวหรูหราไปจนถึงแนวสตรีท รวมไปถึงนาฬิกาแฟชั่นหลากหลายแบบ และจิวเวลรี่ ที่จะช่วยเติมเต็มการแต่งกายให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น และสินค้าใหม่ล่าสุดที่เพิ่งนำเข้าในไทยเป็นครั้งแรก อย่างเช่น ชุดว่ายน้ำ และรองเท้าแตะสีสันสดใส เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าให้สดใสต้อนรับในซัมเมอร์ที่ได้มาเยือนอีกครั้งแล้ว

#GUESS #GUESSThailand #GUESSxDavika #GUESSCentralLardprao #LoveGUESSThailand

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่

https://www.dropbox.com/sh/r90gztlma7lnbxq/AABBh8Gb7wJ5L8_SRogpp-loa?dl=0

เกี่ยวกับ GUESS

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1981 GUESS เริ่มต้นจากธุรกิจยีนส์ จนกระทั่งเติบโตพัฒนากลายเป็นแบรนด์สำหรับ ไอคอลเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ทั้งเสื้อผ้า ยีนส์ กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า และ อื่นๆ ปัจจุบัน GUESS มีร้านค้าถึง 945 ร้านในอเมริกา ยุโรป และเอเชียและมีร้านค้าภายใต้ผู้แทนจำหน่ายอีก 735 ร้านค้าทั่วโลก และในปี 2019 นั้น GUESS มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 101 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้