'ค่ายมิวซิกมูฟฯ’ รวมนักดนตรีหญิงล้วนระดับ เอ-ลิสต์ ปลุกกระแส เกิร์ลพาวเวอร์ รันวงการเพลงไทย

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
เปิดตัวไปแล้ว! พร้อมปล่อยเพลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ วง ALIZ(เอลิซ) กลุ่มนักดนตรีหญิงล้วน ใหม่ล่าสุดของ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ มิวซิกมูฟ หลังจากที่ปล่อยเพลงแรก LOST กับแนวดนตรีที่ชัดเจน ทุกคนได้โชว์สกิลกันอย่างเต็มที่ ซึ่งทิ้งช่วงเวลาไม่ถึงสองเดือนก็พร้อมปล่อยหมัดที่ 2 ทันที กับเพลง เรื่องชั่วคราว ตอกย้ำความโดดเด่นทางด้านดนตรี และเสียงของ น้ำ - กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินัน(ร้องนำ) ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกว่าปลุกกระแส เกิร์ลพาวเวอร์ ในไทย กับความสามารถและเคมีของทั้ง 4 สมาชิกอย่างลงตัว

วง ALIZ(เอลิซ) เป็นการรวมศิลปินหญิง 4 คน ที่มีความสามารถทางดนตรีต่างกันไปในระดับ A-List (เอ-ลิสต์) ต่างคนมาจากคนละที่คนละทาง แต่ทุกคนสามารถร่วมกันทำงานเพลงและพูดคุยกันผ่านภาษาของดนตรี แม้จะเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนไหว แต่ก็เอามาปรับใช้ในตำแหน่งของแต่ละคนเปลี่ยนเป็นความละเอียดอ่อน ทำให้เกิดเป็นพลัง จึงรวมเป็นที่มาของชื่อวงว่า ALIZ(เอลิซ)

โดยชื่อนี้ ได้มาจากการแต่งตั้งของโปรดิวเซอร์หรือผู้บริหารค่ายฯ โอ๊บ - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้ที่เป็นคนผลักดันโปรเจคนี้ให้เกิดขึ้น คิดริเริ่มรวบรวมทั้ง 4 สมาชิกด้วยตัวเอง และยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส อาทิ เอิ๊ต ภัทรวี, แหนม รณเดช, วง Prem(เปรม) และนอกค่ายฯ มาการันตีอีกมากมาย ว่าวง วง ALIZ(เอลิซ) คือวงดนตรีอีกวงหนึ่งในยุคนี้ที่ความสามารถสูสีรุ่นใหญ่ในวงการเช่นกัน

วง ALIZ(เอลิซ) นำทีมโดย น้ำ - กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินัน(ร้องนำ) เคยผ่านเวที AF11 ครบเครื่องในทุกด้าน ทั้งน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ และทักษะการแสดง โดดเด่นในเรื่องการพูด สามารถเป็นพิธีกรได้ ซึ่งเป็นคนแรกที่ พี่โอ๊บ ชักชวนเป็นสมาชิกของวง

ตาล - ชนิษฐา โลจนานนท์(กลอง) มือกลองเจ้าของชาแนลยูทูบ "Tarn softwift" คัฟเวอร์เพลงที่มีคนดูรวมกว่า 70 ล้านวิว และยังมีโรงเรียนสอนดนตรีเป็นของตัวเอง ฝีมือกลองของตาลเรียกว่ารุ่นใหญ่บางคนยังต้องยกมือให้ในความสามารถ ส่วน ลูกหวาย - ปลายฟ้า ชาญกล(กีตาร์) อายุน้อยสุด ต่างกับประสบการณ์ที่มากสุดไม่แพ้ใคร เคยผ่านเวทีประกวด Hot Wave Music Award และ Thailand Got Talent ในรอบ Final มาแล้ว ซึ่งเรียกเสียงตอบรับจากคนดูทั่วประเทศได้ดีมาก คงเป็นเพราะเธอคือผู้หญิงไม่กี่คนที่โซโล่กีตาร์ได้ดุดันไม่แพ้ผู้ชายบนเวทีเลย

เอิง - วรางคณา มีทอง(เบส) สาวสวยพี่คนโต เธอเล่นเบสมาตั้งแต่เด็ก เรียนดนตรีมาทุกรูปแบบ ทั้งดนตรีไทยและสากล มาจบที่เบส อย่างสุดท้ายที่ลงตัวกับเธอที่สุด เธอจะเป็นคนเจ้าไอเดียจัดการได้หลายๆอย่างในวง ซึ่งถ้าผลงานไม่ออกมาเนี้ยบจริงๆ เธอจะไม่ยอมปล่อยผ่านโดดเด็ดขาด

สามารถดาวน์โหลดเพลง เพลง LOST และเพลง เรื่องชั่วคราว ได้ที่ *492 222 141 พร้อมช่องทางอื่นๆ และอัพเดทผลงานศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และทาง วง ALIZ(เอลิซ) ได้ที่ https://www.facebook.com/ALIZbandofficial/ หรือ อินสตราแกรม : alizbandofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital