“บ็อทแคช” BOTCASH เดินหน้า Go Inter เต็มตัว เมื่อศิลปินคู่หูชาวสวีดิช Galantis และ วง OneRepublic ไว้ใจฝีมือทำงานร่วมกัน

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
"บ็อทแคช" BOTCAS) ไม่ใช่ชื่อศิลปินหน้าใหม่ที่ไหน แต่เป็นชื่อในฐานะศิลปินเดี่ยวของ "เอ้ บูมบูมแคช" ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานของศิลปินชื่อดังมากมาย รวมไปถึงการทำงานกับวง "บูม บูม แคช" Boom Boom Cash ซึ่งเปิดตัวให้เป็นที่รู้จักด้วยซิงเกิลแรก "I'm Sorry" เพลงไฮบริด ฮิพ-ฮ็อพผสมอาร์แอนด์บีในลีลาป็อปเท่ๆ ที่มี "เดย์ ไทเทเนียม" มาร่วมงานและแสดงด้านอ่อนโยนของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับรู้

ซึ่งผลตอบรับก็ออกมาดีงาม สมกับเป็นการเดินทางก้าวแรกของคนดนตรีมากฝีมือ ที่ตัวดนตรีนั้นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่สามารถไปไกลกว่าการยอมรับจากแฟนเพลงในบ้านเราเท่านั้น

และวันนี้ "บ็อทแคช" ก็ได้โอกาสก้าวไปสู่โลกดนตรีอินเตอร์เต็มๆ เมื่อ "กาแลนติส" Galantis ศิลปินคู่จากสวีเดน ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองตั้งแต่ต้นปีนี้ จากโชว์ของพวกเขาสองรอบที่ชิคาโกขายบัตรได้หมดเกลี้ยง และมีซิงเกิล "Bones" ที่ทำงานร่วมกับวง "วันรีพับลิก" One Republic ของนักร้อง-นักแต่งเพลงมือทองอีกคนของวงการ - ไรอัน เท็ดเดอร์ รับรองเพลง "Bones" ฉบับรีมิกซ์ของบ็อทแคช เป็นหนึ่งในฉบับรีมิกซ์อย่างเป็นทางการของเพลงนี้

แฟนๆ ที่อยากสัมผัสกับฝีมือรีมิกซ์ ที่ศิลปินอินเตอร์ระดับโลก "กาแลนติส และวันรีพับลิค" การันตีสามารถฟัง "Bones" (Botcash Remix) กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4