“Cassette Festival” ฟิน 3 รอบ!!! จุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๖
สาสมใจวัยรุ่นยุค 90'sกว่าหมื่นห้าพันคนที่ไปเช็คอินกันที่คอนเสิร์ต Cassette Festival ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน กับคอนเสิร์ตรวมทัพศิลปินยุคตลับเทป ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งผู้จัดคอนเสิร์ตยุค 90's อีกครั้ง แถมจัดหนักให้หายคิดถึงกันแบบจุกๆ ทั้งศิลปินเดี่ยว บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป และ Pop Rock แบบไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด กว่า 25 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น สายป๊อปตัวท็อปล้านตลับ มอส ปฏิภาณ / ทาทา ยัง / อ้อม สุนิสา / เอกกี้-เต็ม UHT / โบ สุนิตา / นิโคล เทริโอ นักร้องขวัญใจขาโจ๋ ตุ้ย ธีรภัทร์ / ต้าร์-ติ๊ก มิสเตอร์ทีม / หนุ่ม กะลา / สายDanceเต้นลืมโลก แคทรียา อิงลิช / ไชน่า ดอลล์ / นักร้องหญิงที่ยังอินกับเพลงของเธอ Zaza / ปนัดดา / อ้น ศรีพรรณ และพิเศษสุดกับนักร้องที่คิดถึงสุดๆ แอนเดรีย / ฝันดี-ฝันเด่น / วง H มากรอกลับ ความทรงจำด้วยเพลงฮิตนับร้อยให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจถึงกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม

เปิดเวทีก็ทำเอาคนดูต้องทิ้งเก้าอี้ลุกเต้นกันทั้งฮอลล์ด้วยเมดเลย์แดนซ์ไฟลุกจุกๆ ต่อเนื่องกว่าครึ่งชั่วโมงจากศิลปิน ทาทา , China Doll , แคท , นิโคล , ฝันดี-ฝันเด่น , โบ , อ้อม และ มอส แถมงานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ยังจัดไอเท็มมาอัพเลเวลความสนุกด้วยเวทีเสริมทะยานลงมาจากเพดานเพื่อให้ศิลปินได้ใกล้ชิดกับคนดูทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนถึงคิวสาวๆ ไอดอลสายป๊อปยุค 2000 เรียงแถวออกมาชวนคนดูสนุกกันต่อกับเพลงฮิตประจำตัว เริ่มด้วย วง H กับการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 20 ปี พร้อมขนเพลงฮิต สุดสัปดาห์ / ต่อให้ใครไม่รัก / วันที่เธอดูแปลก / ไม่รู้ มาให้คนดูช่วยกันร้องตาม ต่อด้วย ZAZA และ นิโคล ที่ไม่พลาดขนเพลงฮิตมาเอาใจคนดูเช่นกัน และปิดท้ายเซ็ทนี้ด้วย อ้น ศรีพรรณ ที่เพิ่งจะได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต กับผลงานเพลงของตัวเอง เพลง ยิ้ม ยิ้ม / คนบุรีปากท่อ ที่ใส่สุดทั้งร้องเต้นจนหลังโชว์เสร็จเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

จากนั้นสโลวดาวน์ลงมาที่เพลงช้าจังหวะมีเดี่ยม ก็ได้เวลาที่จะกรอความทรงจำกลับไปฟังเพลงฮิตติดชาร์ทคลื่นวิทยุสมัยยุค 90's เพลย์ลิสนี้มีต่อเนื่องกว่า 30 เพลง เรียกว่าอินโทรลเพลงฮิตของศิลปินคนไหนขึ้นคอเพลงยุค 90's เป็นต้องกรี๊ด! สุดเสียงแถมร้องตามได้ ทุกเพลงไล่มาตั้งแต่ นอกสายตา-แคท / คนหน้าม.-China Doll / ความลับ-วงH / เพียงเพื่อน-มอส-ทาทา / ที่มี อ้อม ออกมาเซอร์ไพร้ส์ ให้แฟนๆ โก่งคอกรี๊ดกันกระหึ่มอีกที ปรับอารมณ์ไปต่อที่เพลงร็อคความหมายซึ้งๆ นำทีมโดย หนุ่ม กะลา เพลงไม่มาก็คิดถึง / บอกสักคำ / ใช่ฉันรึเปล่า / ขอเป็นตัวเลือก / เธอเป็นแฟนฉันแล้ว ต่อด้วย Mr Team-แบ่งๆ กันไป / ถ้า / ไม่ต้องมีคำบรรยาย และ อีกหนึ่งศิลปินที่กร้าวใจสาวๆ ยุค 90 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับเพลงใจบอกว่าใช่ / ไม่ไว้ใจตัวเอง / สองใจ ต่อด้วยวงบอยแบนด์ในตำนาน UHT ที่ครั้งนี้มาแค่ เอกกี้+เต็ม ขนเพลงซึ้ง ยังยินดีครับเพื่อน , ก็พอ , ไม่รู้เท่าไหร่จริงๆ เพื่อน มาให้แฟนๆโยกตาม ไปต่อกันที่นักร้องเสียงที่หวาน ทรงคุณภาพ ปนัดดา ที่ขนเพลง ดาวกระดาษ / แค่มีเธอ / หมดหัวใจ และตบท้ายด้วยเพลง ลมหนาวและดาวเดือน ที่ได้ ตุ้ย ธีรภัทร์ ออกมาร้องคู่กันได้ละมุนหูสุดๆ

ถึงคิวรวมกรุ้ปเพลงฮิตติดลมค่ายคีตา นำทีมโดย หัวหน้าลูกแก้ว อ้อม กับเพลง ถอยดีกว่า / หน่อไม้ /อย่ายอมแพ้ ต่อด้วยคู่แฝดในตำนาน ฝันดี-ฝันเด่น กับเพลงช้าที่ถูกนำมาคัฟเวอร์มากมาย อย่าง คำนั้นคือ / แกล้งโง่ และ หมื่นคำลา และศิลปินที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด แอนเดรีย ขนเพลงฮิต บ้านเธอสิ / วัดรอบเอว มาโชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมท่ามาตรฐานเตะขาสูงพร้อมฉีกขากับทัพแดนเซอร์ได้เหมือนสิบกว่าปีที่แล้วไม่มีเปลี่ยน ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง สบตา ที่ไม่ร้องแฟนๆ คงไม่ยอมให้กลับอเมริกา ก่อนได้เวลาปิดแผงเทปให้วัยรุ่น 90's ที่ยังแรงเหลือได้แดนซ์ยับก่อนกลับบ้านด้วยเพลงแดนซ์ชุดใหญ่ UHT นี่แหละเพื่อน-เอกกี้-เต็ม-อ้น-อ้อม-มอส / เจ้าช่อมาลี-Mr Team / เหรอ-Zaza / หมวยนี่คะ-China Doll / OK นะคะ-แคท / จีนี่จ๋า-แคท-China Doll-เอกกี้ (สวมรอยแต่งหญิงรวมทีมเป็น 2002 ราตรี) / รบกวนมารักกัน , ซักกะนิด , อาโบเดเบ-ทาทา / สลัดสะบัด , Hello , ด้วยรักและปลาทู- มอส พร้อมการรวมตัวของศิลปินทั้งหมดบนเวที ในเพลง L.O.V.E ทิ้งท้ายกันไปให้สุดแบบจุกๆ กับความฟิน และงานนี้นอกจากเต็มอิ่มกับความสนุกกันจนหนำใจแล้วยังได้ร่วมทำบุญโดย รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปร่วมสมทบทุน โครงการ FRIENDS FOR LIFE ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับ 5 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช , โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ , โรงพยาบาลรามาธิบดี , โรงพยาบาลราชวิถี และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?