โอม SARAN แร็ปเปอร์วัย 14 แร็ปโดนใจเอาชนะรอบ PLAYOFF สาย F ก่อน โจ้ – ขัน ทำเซอร์ไพรส์หมวกทองดึงตัว 2 แร็ปเปอร์เข้ารอบชิง

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
THE RAPPER 2 ส่งท้ายรอบ PLAYOFF จัดหนักจัดเต็มโดนทุกอารมณ์ สุข เศร้า เหงา เสียน้ำตา และให้กำลังใจ กับ 4 แร็ปเปอร์ 4 คาแร็คเตอร์ เรียกว่าแร็ปเดือดแร็ปโหดกันทุกคน มิตร ฟิตมิตรด้าม, โอม SARAN, อือ PANDABOYZ และ เฟิร์ส ESTEE ก่อนที่หนุ่มน้อยแต่ความเก่งเกินวัยอย่าง โอม SARAN เอาชนะไปในรอบ PLAY OFF ของสาย F ผ่านเข้ารอบต่อไปในรอบ FINAL RHYME ซึ่งเป็นอีกโชว์ที่โดนใจทั้ง 4 โค้ช กับโชว์ที่สะท้อนอารมณ์ออกมาจากใจกับการบำบัดใจด้วยความเงียบ

เรียกว่าเวทีก็ทำเอาดีดไปตามๆกันกับโชว์พิเศษของ IRONBOY แชมป์เก่าจากซีซั่น 1ทำเอาถูกใจแฟนรายการกันยกใหญ่ ทั้งร้อง แร็ป เต้นสมศักดิ์ศรีแชมป์เก่าจริงๆ ก่อนจะเปิดเวทีการแข่งขันกับโชว์สุดเจ๋งของแร็ปเปอร์มากความสามารถอย่าง ฟิต มิตร ด้าม ลูกทีมโค้ช UrboyTJ กับการเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นแวมไพร์สุดแอ็คชั่น เรียกว่าเป็นรอบปล่อยของๆเขาเลยก็ว่าได้ ในเพลง "เล่นของสูง" ต่อด้วยโชว์ไรม์เนื้อหากินใจที่ โอม SARAN ลูกทีมโค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ขอส่งต่อความรู้สึกถ่ายทอด และสะท้อนอารมณ์ออกมาจากข้างในกับการบำบัดใจด้วยความเงียบ ในเพลง "เงียบๆคนเดียว" ต่อด้วย อือ PANDABOYZ แร็ปเปอร์ที่มาพร้อมความคิดถึง และการจากไปในวันที่ยังไม่ได้ขอโทษ ในเพลง "Yeaterday" เนื้อหาโดนๆเรียกน้ำตาเก่งสมเป็นลูกทีมโค้ชปู่จ๋านลองไมค์จริงๆ ก่อนจะปิดท้ายโชว์กับ เฟิร์ส ESTEE แร็ปเปอร์พร้อมส่งต่อกำลังใจให้ทุกๆคนลูกทีมโค้ช TWOPEE ในเพลง "กำลังใจ"

ซึ่งแต่ละทีมบอกได้เลยว่าผลงานดีทุกคน ซึ่งผลการตัดสินออกมาเป็นเสียงเดียวกัน โอม SARAN หนุ่มน้อยวัย 14 ที่เอาชนะพาตัวเองเข้ารอบต่อไปได้สมใจ ทำเอาโค้ชกอล์ฟยิ้มโผเข้ากอดด้วยความดีใจให้กำลังลูกทีมตัวเองให้สู้ต่อไปให้เต็มที่ แต่ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อโปรดิวเซอร์โจอี้บอย เอ่ยบอกทุกคนว่า "ยังมีหมวกทองของโปรดิวเซอร์อีก 2 ใบ" ทำเอา 2 พิธีกรรวมไปถึง 4 โค้ชต่างพากันตกใจ พร้อมเรียกแร็ปเปอร์ลูกทีมทั้ง 18 คนในรอบ PLAYOFF กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง เพื่อให้ โปรดิวเซอร์ โจอี้บอย และ ขันเงิน เลือกเพื่อเข้ารอบ FINAL RHYME ผลออกมาที่โปรดิวเซอร์โจอี้บอยเลือก กร AUTTA และโปรดิวเซอร์ขันเงินเลือก เพิ่ม Perm.YARB ทำเอาต่างพากันดีใจทั้ง และมาให้กำลังใจกันทุกๆคน

ซึ่งจะมีแร็ปเปอร์ที่ผ่านเข้ารอบถ่ายทอดสด FINAL RHYME เพียง 8 คนเท่านั้น ได้แก่ โก๊ะ VANGOE, เจนจ๋า J JAZZSPER, แชมป์ MAIYARAP, เนม NAME MT, กร AUTTA, มินนี่ MILLI, โอม SARAN, เพิ่ม Perm.YARB มาลุ้นและเชียร์พวกเขาพร้อมกันสดๆได้ในรอบ FINAL RHYME วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest