ช่อง 8 ต้อนรับอบอุ่นพระเอกซีรี่ส์อินเดีย “ซิดดาร์ธ นิกัม”และ “ฮาร์ชาด โชปรา” ฝึกพูดไทย “ผมรักคุณ”

พุธ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
เดินทางมาถึงเมืองไทย ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นหนาแน่น จากทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่หอบช่อดอกไม้ รูปโปสเตอร์ในซีรี่ส์ และเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด มาต้อนรับกันถึงสนามบิน สุวรรณภูมิ พร้อมเสียงกรี๊ดลั่น สำหรับ 2 พระเอกหนุ่ม "ซิดดาร์ธ นิกัม" จากซีรี่ส์ "อะลาดิน" และ "ฮาร์ชาด โชปรา" จากซีรี่ส์ "รักซ้อนซ่อนรัก" ทำเอา 2 หนุ่มที่เดินทางมาเหนื่อยหอบ ถึงกับยิ้มแก้มปริที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

หลังจากได้พักผ่อน แล้ว ทั้ง 2 คน ได้เดินทาง เข้าพบ "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ลาดพร้าว 15 โดย "เฮียฮ้อ" ได้ร่วมพูดคุยและมอบของที่ระลึก ให้กับนักแสดงทั้ง 2 คน ซึ่ง 2 หนุ่ม ได้ขอบคุณทางช่อง 8 ที่ให้การต้อนรับ และนำทั้งสองคน มาพบปะกับแฟนคลับชาวไทย และได้ออนแอร์ซีรี่ส์ "อะลาดิน" และ "รักซ้อนซ่อนรัก" ซึ่งเป็นการเดินทางมาครั้งแรกของทั้งสองคน รวมถึงการได้เข้าบันทึกเทปรายการ "เจาะประเด็น" และ รายการ "คุยข่าวเย็น" กับทางช่อง 8 พร้อมกับมีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจกันถึงช่อง 8 กันอย่างเนืองแน่นไม่แพ้วันแรก

ทั้งนี้หนุ่ม "ซิดดาร์ธ นิกัม" หรือ "อะลาดิน" และ "ฮาร์ชาด โชปรา" หรือ "อาทิตยา" พระเอกดัง ในซี่รีส์ "อะลาดิน" และ "รักซ้อนซ่อนรัก" ได้พูดคุยเรื่องการเดินทาง ผลงาน และกระแสที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยจากบท "อะลาดิน" และ "อาทิตยา" จากนั้นหนุ่มๆก็เซ็นโปสเตอร์การ์ดและเสื้อให้แฟนคลับ เพื่อมามาแจกร่วมสนุกกับกิจกรรมทางหน้าโทรทัศน์ และเพจออนไลน์ของช่อง 8 พร้อมแจกเสื้อพร้อมลายเซ็น และไม่น่าเชื่อว่ายังมีแฟนๆ รอที่จะพบเจอจนอัดรายการต่างๆเสร็จ และก็ขอออกมาถ่ายรูปกับแฟนคลับที่เฝ้ารออยู่ข้างนอก แบบใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆฟินไปตามๆกัน

หนุ่ม "ซิดดาร์ธ" และ "ฮาร์ชาด" ต่างพูดเป็นเสียงกันเดียวว่า "พวกผมก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าแฟนๆ ชาวไทยจะชื่นชอบมากขนาดนี้ และยินดีที่แฟนๆ ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก รวมถึงต้องขอขอบคุณช่อง 8 ผู้บริหารของอาร์เอสคุณสุรชัย และคุณองอาจที่จัดงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมพูดคุยและมอบของที่ระลึกให้ ไม่รู้จะบอกความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดไหน รู้สึกตื้นตันมากค่ะ คนไทยอบอุ่นมากๆจริงๆ สำหรับการมาเมืองไทยครั้งนี้ เป็นการมาที่อบอุ่นมากจริงๆ ไม่รู้สึกเหนื่อยเลย เหมือนได้มารับพลังงานที่ดีกลับบ้านมากๆครับ"

ปิดท้ายหนุ่ม "ซิดดาร์ธ" และ "ฮาร์ชาด" ก็ฝึกพูดเป็นภาษาไทยว่า "ติดตามชม อะลาดิน และ รักซ้อนซ่อนรักที่ช่อง 8" ซึ่งกว่าจะพูดออกมาได้เรียกว่าหลายร้อยเทคทีเดียว ทำทีมงาน และแฟนๆหัวเราะกันในความน่ารักเป็นกันเองของหนุ่ม "ซิดดาร์ธ" และ "ฮาร์ชาด" เป็นอย่างมากที่ยังมาแอบทิ้งทาย กับคำพูดแสนหวาน "ผมรักคุณ" ให้แฟนๆ อีกต่างหาก

ส่วนแฟนคลับที่ไม่ได้มา ก็ยังสามารถให้กำลังใจ "ซิดดาร์ธ นิกัม" และ "ฮาร์ชาด โชปรา" ในซี่รีส์ "อะลาดิน" และ "รักซ้อนซ่อนรัก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้