การันตีความยิ่งใหญ่ “Godzilla II: King of the Monsters” ผลงานชิ้นโบว์แดงที่ผู้สร้างฯ-นักแสดงยังยกนิ้วให้!

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
เตรียมรับมหาศึกใหญ่ของเหล่าไททั่นกันหรือยัง!? เพราะวันนี้ "Godzilla II: King of the Monsters – ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์" พร้อมระเบิดความมันส์แล้วในโรงภาพยนตร์ และขอบอกเลยว่ายิ่งใหญ่ อลังการ สวยงามสมกับเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากจักรวาลมอนสเตอร์ ที่ทีมผู้สร้างฯ ตั้งใจรังสรรค์ผลงาน ขนาดนักแสดงด้วยกันเองเห็นแล้วยังรู้สึกทึ่ง และยกให้เป็นผลงานชิ้นโบแดงของผู้กำกับไมเคิล โดเฮอร์ตี้เลยทีเดียว

"ผมเหมือนได้เห็นตำนานเหล่านี้มีชีวิตขึ้นมา เราจะได้เห็นพวกเขาอย่างที่ควรจะเป็น และเข้าใจได้ว่าพวกเขาเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อน" - ไมเคิล โดเฮอร์ตี้, ผู้กำกับฯ -

"เราอยากถ่ายทอดเรื่องนี้ให้เป็นเหมือนคัมภีร์ มีทั้งเปลวเพลิง กำมะถัน และธรรมชาติ ซึ่งตำนานต่าง ๆ ทำให้เรามีพื้นที่ในการสร้างสัตว์ประหลาดมากขึ้น ลึกซึ้งขึ้น" - แซค ชีลด์ส, ผู้ร่วมเขียนบทฯ -

"ไมเคิลพบวิธีถ่ายทอดโรแดน มอธร่า และกิโดร่าสู่โลกใบนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนกับพวกเขามีตัวตนอยู่ตรงนั้นอยู่แล้ว" - อเล็กซ์ การ์เซีย, โปรดิวเซอร์ -

"หนังจะพาเราเข้าไปอยู่ในชีวิตของสัตว์ประหลาดเหล่านี้ เราจะรู้สึกว่าพวกเขามีพลังอยู่ในตัว นี่เป็นหนังที่ควรดูในโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุด" - แมรี่ พาเรนต์, โปรดิวเซอร์ -

"ความคาดหวังสูงสุดของผมในหนังเรื่องนี้คือทุกคนนั่งในโรงหนัง ได้เห็นโลกอันยิ่งใหญ่ใบนี้และเชื่อว่ามันน่าจะมีอยู่จริง" - ไคลย์ แชนเลอร์, นักแสดง -

"ทุกคนจะได้สัมผัสกับฉากแอ็คชั่นและการผจญภัยที่จะทำให้อะดรีนาลีนพุ่งพล่าน แต่อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือการถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนแง่คิด" – เวรา ฟาร์มิกา, นักแสดง -

"ฉันได้ดูหนังและรู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่เห็นว่าพวกมันยิ่งใหญ่ขนาดไหน ฉันนับถือในผลงานสุดทึ่งที่พวกเขาทำให้เราเชื่อเรื่องสัตว์ประหลาดพวกนี้" - มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, นักแสดง -

"เสียงคำรามของก็อดซิลล่ามีความหนักแน่น แต่จะสัมผัสได้ถึงความเศร้าด้วยเช่นกัน เหมือนเขากำลังดูถูกในความโง่ของมนุษย์อย่างเรา" - เคน วาตานาเบ้, นักแสดง"

"เราต้องสร้างก็อดซิลล่าขึ้นมาด้วยความเคารพและทำออกมาให้ตรงตามจริง และเมื่อผมเห็นเขาผมรู้สึกว่า 'ใช่เลย สร้างออกมาได้ถูกเป๊ะ'" โอ'เชีย แจ็คสัน จูเนียร์, นักแสดง"

หากใครไม่เชื่อ ก็ต้องไปพิสูจน์ความยิ่งใหญ่อลังการของบรรดาสัตว์ในตำนานกันใน "Godzilla II: King of the Monsters - ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์" ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/GodzillaMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้