“นุ้ย-สุจิรา” นั่งแท่นผู้จัดรายการครั้งแรก!! ชวน “อ้น-ศรีพรรณ” เม้าท์ลืมสามีใน “Superเมีย”

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๔
กระโดดมาเป็นผู้จัดรายการหน้าใหม่ไฟแรงทาง ช่องวัน31เป็นครั้งแรก นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ก็ส่งรายการเม้าท์มอยตามประสามนุษย์เมีย "Super เมีย" มาลงจอ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-8.30 น. แถมชวน อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่มีความเป็นเมีย พร้อมเคมีความฮา&สาระอัดแน่นมาร่วมจ้อเป็นพิธีกรคู่หู โดยนุ้ยเผยถึงรูปแบบรายการนี้ว่า

""Super เมีย" เป็นรายการที่จะนำเสนอทุกเรื่องราวของคนเป็นแม่และเมีย ให้ได้รู้ทุกเรื่องที่ควรรู้ ไม่ว่าจะเป็น เทรนด์อะไรใหม่ๆ ทันสมัย เรื่องเงินๆ ทองๆ แฟชั่น ความงาม เทคนิคเลือกของเข้าบ้าน ชวนสามีไปเที่ยวไหนดี อุปกรณ์ลูกน้อย หรือแม้แต่เรื่องลับๆ ฉบับอันเดอร์แวร์ ให้คุณได้รู้ทุกเรื่อง ทุกวัน ครบหลักสูตรความเป็น Super เมีย แถมยังชวนแขกรับเชิญมาร่วมเม้าท์มอยแซ่บๆ แบบเมียๆ เค้าคุยกัน อีกทั้งยังมีเทคนิคเสริมเสน่ห์ปลายจวัก ทำเมนูจากของเหลือในตู้เย็นให้ออกมาอร่อยเด็ดจนคุณพ่อบ้านหลงหัวปักหัวปำ พร้อมพาไปล้วงสูตรเด็ดร้านเด็ด ร้านดัง และทุกวันศุกร์เราจะมีช่วงพิเศษพาไปบุกตลาดทั่วไทย พร้อมแนะนำอาชีพเสริมใหม่ๆ หรือให้แม่บ้านท้องถิ่นมาแนะนำภูมิปัญญาน่าสนใจ ให้เหล่าแม่บ้านได้รู้ลึกรู้จริงกันทุกหลังคาเรือน ยังไงก็ขอฝากรายการใหม่ ของผู้จัดป้ายแดงคนนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ" เริ่มเทปแรก จันทร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้