“LONG SHOT” โหมดโรแมนติกก็หวานสุด!! จนภรรยา “เซธ โรเกน” ถึงกับแซวว่าหึง “ชาร์ลิซ เธอรอน” เพราะคู่นี้เคมีดี๊ดี ใครยังไม่ดูจะพลาดได้ไง?

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
นอกเหนือจากความฮาที่เต็มสตรีมของภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้ "Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!" อีกหนึ่งประเด็นที่หลาย ๆ คนพูดถึงนั้นก็คือ เคมีสุดลงตัว ของสองพระ-นาง "เซธ โรเกน" และ "ชาร์ลิซ เธอรอน" ที่ดีงามอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยความที่คาแรคเตอร์ของสองตัวละครที่ต่างกันสุดขั้ว คนนึงเป็นหนุ่มปากหมาตกงาน อีกคนเป็นสาวเพอร์เฟกต์ระดับว่าที่ประธานาธิบดี ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งสองจะโคตรไม่เข้ากัน แต่หนังบิ้วท์อารมณ์คนดูให้อินตามไปกับเสน่ห์ของทั้งคู่ เชื่อเถอะว่ามันทำให้แฟน ๆ คอหนังรอม-คอมต่างตกหลุมรักทั้งพวกเขาและภาพยนตร์เรื่องนี้หนักมาก!

งานนี้สาว "ลอว์เรน มิลเลอร์" ภรรยาคนสวยของหนุ่มเซธ ก็ไม่รอช้า ออกมาโพสต์ชวนแฟน ๆ ไปชมภาพยนตร์พร้อมแซวถึงเคมีดี๊ดีของคู่นี้ว่า "ใคร ๆ คอยถามฉันตลอดว่าฉันหึงเค้ามั้ย? ซึ่งความจริงก็คือใช่! ฉันหึงเพราะสามีได้จู๋จี๋กับ "ชาร์ลิซ เธอรอน" ผู้หญิงที่ทั้งฉลาด ทำงานเก่ง ตลก ใจดี มีพรสวรรค์ สวยทั้งภายนอกและภายใน ฉันอยากบอกว่า ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันเถอะ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน"

คอหนังรอม-คอมอย่ารอช้า! ไปเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ของคนที่ชอบเล่นของสูง ใน "LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!" คอนเฟิร์มความดีงามด้วยคะแนนจากทั้งสื่อไทยและสื่อนอก วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

**ภาพประกอบจาก heightline.com , Instagram @laurenmillerrogen

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้