“ปั้นจั่น ปรมะ” ใจนายหล่อมาก ประกาศยกรางวัลให้ “คุณลุงเก็บขยะ”

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
ใจนายหล่อมาก สำหรับ "ปั้นจั่น ปรมะ" ที่มาประเดิมเทปในรายการ "เลขระทึกโลก ซีซั่น 2" ซึ่งเตรียมออกอากาศเสาร์ ที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 18.20 - 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 โดย "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" พิธีกรยอดนิยมคนเก่ง นำทีมนางเอกตัวท็อปที่ "ซ้อเรณู" จากชุมแสงอย่าง "เบลล่า ราณี" ที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์ หลังจากซีซั่นแรกคว้ารางวัลไป 1 แสนบาท มาพร้อมกับ เดี่ยว สุริยนตร,บัว นลินทิพย์, พรีม รมิดา, โม มนชนก แค่เทปแรกก็จัดมาชุดใหญ่

ประเดิมคำถามข้อแรกเกี่ยวกอาชีพในฝันของเด็กๆ ใน 1 วันที่ Kidzania จะมีเด็กมาเรียนรู้อาชีพหมอทั้งหมดกี่คน ต่อด้วยคำถามข้อที่ 2 เรื่องเกี่ยวกับอาชีพของคุณลุงสู้ชีวิต ที่ดูแล้วเศร้าไปตามๆกัน คุณลุงเดินเก็บขยะ 1 วัน จะขายได้เงินกี่บาท ปั้นจั่นถึงกับเอ่ยปากว่าถ้าข้อนี้ตัวเองได้เงินจะเอาไปให้คุณลุงเลยทีเดียว และคำถามข้อไปเข้าทางปั้นจั่น ใน 100 คน ที่มีปริมาณแอลกอฮล์เกินกฎหมายกำหนด จะมีคนที่ขับรถมากี่คน ก่อนจะมาถึงคำถาม ทีมงานลงแตงโม 1200 ลูกลงจากรถ พร้อมคัดไซส์ ใช้เวลากี่วินาที เรียกว่าลุ้นระทึกันทุกคำถาม

โดย "เบลล่า" เผยถึงบรรยากาศในการถ่ายทำรายการวันนี้ว่า "สำหรับการมาอัดรายการซีซั่นสนุกมาก อย่างซีซั่นแรกผมก็มานะ แต่รู้สึกว่าซีซั่นเล่นง่ายกว่า ได้เงินง่ายกว่า แต่ก็มาสะเทือนใจกับคำถาม คุณลุงเก็บขยะ ซึ่งผมตั้งใจไว้เลยว่าถ้าได้รางวัลจากข้อนี้จะมอบให้กับคุณลุงทั้งหมด"

ความตั้งใจของ "หนุ่มปั้นจั่น" จะสมหวังหรือเปล่า ติดตามชมรายการ เลขระทึกโลก เทปแรก เสาร์ ที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 18.20 - 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 ออกอากาศเทปแรก ทุกตัวเลขจะกลายเป็นเงินแสน ตอบให้ใกล้ตอบให้ไว...เงินรางวัลจะเป็นของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital