Movie Guide: เปิดโลกเพลย์โมบิล ไปกับ ตัวอย่างพากย์ไทย “PLAYMOBIL: THE MOVIE” จากของเล่นสุดฮิต สู่อนิเมชั่นผจญภัยบนจอใหญ่ครั้งแรก

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๒
สิงหาคมนี้ ได้เวลาที่ทุกคนจะมาร่วมสนุกสนานไปกับปรากฏการณ์ใหม่แห่งภาพยนตร์อนิเมชั่นใน "PLAYMOBIL: THE MOVIE" ที่สร้างมาจากของเล่นยอดฮิตชื่อดังระดับโลกอย่าง PLAYMOBIL ที่มีเอกลักษณ์ด้วยรูปแบบที่สามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนได้แทบทุกจุดของทั้งตัว และยังมีชุดธีมคอลเลคชั่นต่างๆ ออกมามากมายผู้ที่ชื่นชอบได้สะสม

เตรียมให้ผู้ชมได้ออกผจญภัยสู่ผลงานขึ้นจอยักษ์ครั้งแรกไปในโลกอลังการเหนือจินตนาการ การันตีได้จาก ตัวอย่างพากย์ไทย ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น อารมณ์ขัน ผ่านตัวละครสุดหรรษา ผ่านการกำกับโดย ลิโน ดิซัลโว ผู้มีประสบการณ์ทำงานในวงการอนิเมชั่นมากว่า 17 ปี หนึ่งในนั้นคือการเป็นหัวหน้าทีมอนิเมชั่นให้แก่ Frozen ผลงานขึ้นหิ้งของดิสนีย์

PLAYMOBIL: THE MOVIE จะพาทุกคนออกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของ ชาร์ลี (พากย์เสียงภาษาอังกฤษโดย กาเบรียล เบทแมน) เด็กหนุ่มของเธอหายตัวไปในดินแดนเวทย์มนต์เกินจินตนาการของ PLAYMOBIL(R) ทำให้ มาร์ลา (พากย์เสียงภาษาอังกฤษโดย อันยา เทย์เลอร์-จอย จาก Glass) พี่สาวของชาร์ลีต้องออกผจญภัยเพื่อหาทางพาเขากลับมาให้ได้ เธอต้องเดินทางผ่านโลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และระหว่างทางยังได้พบกับเพื่อนใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เดล (พากย์เสียงภาษาอังกฤษโดย จิม แกฟฟิแกน) คนขับรถปากหวาน, เจ้าหน้าที่หน่วยลับ เร็กซ์ แดชเชอร์ (พากย์เสียงภาษาอังกฤษโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์ จาก Harry Potter), หุ่นยนตร์สมองเพี้ยน, ภูติวิเศษ และอีกมากมาย

เตรียมตัวให้พร้อม! ยกก๊วนผจญภัย จัดเต็มความสนุกพร้อมกัน "PLAYMOBIL: THE MOVIE" 29 สิงหาคมนิ้ ในโรงภาพยนตร์

Playmobil: The Movie - Official Trailer [ตัวอย่าง พากย์ไทย] : https://youtu.be/-EGlFnx3AI8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้