“นิกกี้” ตอบยาก ทำไมถึงสาวแตก!

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๕
ตัวแทนทีมจากบ้าน The face Thailand ยกขบวนกันมาป่วนบ้านยาย นำทีมโดยหนุ่มหน้าใสที่มากับรอยยิ้มละลายใจ "ฟิลลิปส์ ทินโรจน์" และผองเพื่อนสายลุย "แมน ธฤษณุ, อติล่า กานโยซ์, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์" บอกเลยว่าแก๊งนี้เป็นหนุ่ม-สาว บ้าพลังที่พร้อมมาเอาชนะแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้หัวหน้าทีมอย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" ที่สัปดาห์นี้ได้ลูกทีมเป็นถึงระดับครูสอนกังฟู ก็ดูจะดี๊ด๊าเกินเหตุ ถึงกับหลุดกรี๊ดแตกลั่นสตู ทำเอา "นุ้ย" หลุดลั่นวาจาออกมาว่าจะเลิกเป็นตุ๊ด!

เกมส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของ "วันเฮ บ้านฮา" ก็คงหนีไม่พ้นเก้าอี้ดนตรี ที่ไม่ว่าแขกรับเชิญท่านไหนมา ก็ได้ใช้พลังกันจนหมดแรง แล้วยิ่งหนุ่ม-สาวจากบ้าน The face Thailand ที่มากับพลังมหาศาลขนาดนี้แล้วล่ะก็...ฆ่าได้ฆ่า ใครตายช่างมันแน่นอน ต้องคอยลุ้นกันแล้วแหละว่าในศึกครั้งนี้ "นิกกี้ ณฉัตร" จะสามารถเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง "ดีเจนุ้ย" และทำให้ผู้ชมให้ห้องส่งกลับมาเทใจให้ตนเองอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน "วันเฮ บ้านฮา" วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 12.15 – 13.15 น. ทางช่อง ONE31 และสามารถเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆกัน ผ่านทวิตเตอร์และติดแฮชแท็ก #วันเฮบ้านฮา แล้วตามด้วย #ทีมที่เชียร์ เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัล หลังจบรายการทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี แล้วโอนเงินเข้าบัญชีของคุณทันที ติดตามตัวอย่างความฮา ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=BJ3qM-Ia51g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ