เศร้าบาดลึก กับความรักที่จำฝังใจ ไม่มีวันเลือนหายไปไหน “นานแสนนาน” เพลงรักเพลงใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ “เทียรี่ เมฆวัฒนา”

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๕
ห่างหายไปจากการออกอัลบัมเดี่ยวถึงกว่าหนึ่งทศวรรษ กลับมาครั้งนี้ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" มาแบบจัดเต็มด้วยการปล่อยซิงเกิลเพราะๆ ออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องถึงสามเพลง เริ่มจากเพลงเสียดสีวิถีชีวิตในโลกโซเชียล "ปีศาจไอที นักเลงคีย์บอร์ด" แล้วก็ตามด้วยเพลงสนุกๆ ที่ปลุกให้หลายๆ คนได้คิดถึงเสน่ห์ของคนไทย และเมืองไทย ในเพลง "สวัสดี"

และกับซิงเกิลที่สาม เจ้าของเสียงร้องอบอุ่น ละมุนละไม ที่คอเพลงไทยทั่วประเทศ จดจำได้อย่างดี จากเพลง "นางงามตู้กระจก" หรือ "แม่สาย" เพลงฮิตคลาสสิคของคาราบาว จะมาพร้อมกับเพลงรักเศร้า สุดซึ้ง ที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านไป แต่เวลาก็ไม่ทำให้ความทรงจำที่มีเลือนหาย ส่วนความรักที่มีให้ก็ยังคงอยู่ฝังลึกในใจ สมกับที่ใช้ชื่อเพลงว่า "นานแสนนาน"

"นานแสนนาน จะรักเธอไปอย่างนี้อีก นานแสนนาน ยังฝังลึกในใจ มั่นคงในรักเดิม ใจไม่ยอมไปไหน นานแสนนาน จะรักเธอไปอีกนาน"

ที่ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" ร้องได้อย่างถึงอารมณ์ดำดิ่ง แบบลึกสุดขั้วหัวใจ ขณะที่ดนตรีก็เศร้าซึมลึก ทั้งจากเสียงกีตาร์ที่บาดความรู้สึก และเสียงเปียโนที่กระแทกไปถึงทุกความทรงจำที่มีเก็บไว้

นอกจากตัวเพลง "นานแสนนาน" จะมาเต็มอารมณ์แบบสุดๆ แล้ว มิวสิควิดีโอเพลงนี้ ที่ได้ "เมฆ เมฆวัฒนา" (เจสซี่) ลูกชายของเทียรี่ เมฆวัฒนา มาเล่น ก็รับกับภาพได้อย่างลงตัว ทำให้สัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดจากความทรงจำดีๆ ที่มีให้ใครบางคนได้เป็นอย่างดี

โดยสามารถสัมผัสกับภาพและเสียงของมิวสิควิดีโอ เพลง "นานแสนนาน" ได้แล้ว ที่ YouTube Channel : Carabao Official หรือฟังเพลงนี้ได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

แล้วจะรู้ว่า ความเสียใจกับเหตุการณ์บางเหตุการณ์ เวลาไม่ช่วยอะไรเลย ต่อให้ "นานแสนนาน" ขนาดไหน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ