"สมเกียรติ" อัดอั้น! ขอระบายความในใจถึงคนไม่ดีในสังคม ผ่านเพลงใหม่ "มึงนี่มัน"

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๖
ท่ามกลางอุณหภูมิการเมืองที่กำลังร้อนระอุ วงการเพลงไทยก็ไม่แพ้กัน เมื่อวงดนตรีป๊อปอารมณ์ดี "สมเกียรติ"

จากค่าย Smallroom สมาชิกประกอบด้วย โบ๊ท - คนาวิน เชื้อแถว (นักร้องนำ), บอส - ภูริช พันธุ์สุข (มือกีต้าร์), นนท์ - ธนญ แสงเล็ก (มือกีต้าร์/คอรัส), นัท - ณัฐ เบญจรงค์รัตน์ (มือเบส) และ ยิ้ม - ประวิทย์ ฮันสเตน

(มือกลอง) ที่หลังจากปล่อยเพลง "คิดถึงขนาด" เพลงช้าที่ดึงจิตสำนึกของความคิดถึงออกมาได้อย่างอ่อนโยนตามมาด้วยเพลงจังหวะสนุกกับซาวน์ดนตรีเท่ๆที่มีชื่อเก๋ๆว่า "1-100" กลับมาคราวนี้พวกเขามาพร้อมความอัดอั้นตันใจที่มีต่อคนไม่ดีในสังคม จนต้องขอระบายผ่านเพลงใหม่ในชื่อว่า "มึงนี่มัน"

"มึงนี่มัน (SKUNK)" ซิงเกิ้ลที่ 3 จากวง "สมเกียรติ" กับเนื้อหาเพลงสะท้อนปัญหาการอยู่ร่วมกันในสังคมที่มีทั้งคนดีและคนไม่ดี หลายครั้งที่ต้องพบเจอคนขี้โกง เห็นแก่ตัว เอารัดเอาเปรียบคนอื่น โดยที่คนพวกนี้ไม่เคยคิดจะแก้ไขปรับปรุง ไม่เคยรู้เลยว่าการกระทำของตัวเองทำให้คนอื่นเดือดร้อนแค่ไหน ซึ่งในบางครั้ง เราก็ต้องอดทน อดกลั้นกับคนประเภทนี้จนไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยาย "มึงนี่มัน" น่าจะเป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกมาได้อย่างดี

ซึ่งเพลงนี้มาพร้อมกับ Official Audio เท่ๆที่เราจะได้เห็น "สมเกียรติ" ในมาดนักมวยมาแลกหมัดกันในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ถึงแม้จะเป็นการระบายความอัดอั้นแค่ไหน ความเครียดของเนื้อหาเพลง ก็ถูกลดทอนด้วยดนตรีป๊อบสนุกๆ มีกลิ่นอายที่เมื่อใครได้ฟังก็จะรู้เลยว่านี่แหละวง "สมเกียรติ"

ติดตามชม SOMKIAT - มึงนี่มัน | SKUNK [Official Audio] ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=E3hLUyliqgw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้