มันส์สุด!! ฟินสุด!!แฟนคลับเต้นสุดเหวี่ยง!! กับคอนเสิร์ตแรกในไทย 'New Hope Club Love Again Tour In Bangkok’

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๑
จบไปแล้วกับคอนเสิร์ต "NEW HOPE CLUB LOVE AGAIN TOUR IN BANGKOK" คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่สมการรอคอยสุดๆ เมื่อศิลปินจากเกาะอังกฤษ 3 หนุ่มวง New Hope Club (นิวโฮปคลับ) อาทิ Reece Bibby (ริส บิบบี้), Blake Richardson (เบรค ริชาร์ดสัน) และ George Smith (จอร์จ สมิธ) มาโชว์เสียงเอกลักษณ์ ร้องเพลงแบบจัดเต็มกว่า 14 เพลง เพื่อตอบแทนแฟนคลับที่รัก และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

บรรยากาศในงานชั้น 5 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ถูกเนรมิตให้เป็นฮอลล์คอนเสิร์ตหรู เริ่ด เพื่อแฟนเพลงของ 3 หนุ่มแบบอบอุ่น และเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เมื่อถึงเวลาประตูเปิด ผู้ชมกว่า 500 ชีวิต ต่างพากับตบเท้าเข้ามาลงทะเบียน เตรียมเข้าไปสนุกกันอย่างเต็มที่ และแล้วความสนุกก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อศิลปินหนุ่มทั้ง 3 คน ปรากฏตัวบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับสาวๆ กันยกใหญ่ ด้วยการเปิดตัว 3 เพลงฮิตอย่างเพลง Crazy ,Medicine ,Karma ทำเอาแฟนเพลงตื่นเต้นที่ได้เจอศิลปินที่ชื่นชอบสุดๆ ถัดมาเป็นเพลงStart Over ,Water, Let me down slow แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ด สนั่น ลั่นฮอลล์สุดๆ เห็นจะหนีไม่ได้กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง Love Again ที่ตอนนี้มียอดวิวล่าสุดกว่า 1.5 ล้านวิว สงสัยจะเป็นเพราะเลิฟซีนกรุบๆ ของหนุ่มเบรคแน่ๆ นอกจากนี้ทั้ง 3 หนุ่ม ยังหยิบเอาเพลงฮิตของศิลปินรุ่นพี่อย่างเพลง I wanna hold your hand ของวง Beatles ,เพลง I'm so tired ของ Lauv และ Troye Sivan และเพลง Tiger Feet ของ Mud มาโคฟเวอร์ให้แฟนเพลงได้สนุกในคอนเสิร์ตของเขาเช่นกัน

และความสนุกยิ่งมันส์มากขึ้น เมื่อหนุ่มๆ เริ่มร้องเพลง My Life ,Permission และเพลงรักที่มีกลิ่นน้ำหอมเป็นตัวแทนคนรักอย่าง Perfume แม้จะเป็นเพลงหวานๆ แต่ก็ไม่ได้ตัดอารมณ์ความสนุกของแฟนคลับเลยแม้แต่น้อย ปิดท้ายด้วยเพลง Fixed เพลงจังหวะโคตรสนุก ที่ยอดสตรีมมิ่งสูงเป็นอันดับ 1ในประเทศไทย ด้วยยอดสตรีมมิ่ง 150,000 ครั้ง เล่นเอาแฟนเพลงตัวยงอย่างนักร้องสาวพลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล และพลอย-ศรนรินทร์ แอบกระโดดด้วยความมันส์ไปตามๆ กัน และ 2 สาว ยังตามไปให้กำลังใจ 3 หนุ่ม หลังเวทีในช่วง Meet & Greet อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย ที่สร้างความสนุก ความประทับใจ ระหว่างศิลปินหนุ่มทั้ง 3 คน กับบรรดาแฟนคลับ จนเกิดเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ยอมให้งานจบ อยากให้หนุ่มๆ ทั้ง 3 คน โชว์ต่ออีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้