Movie Guide: “ชัคกี้” ชื่อนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ พบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่าแง้มประตูเผยใบปิดไทย “CHILD'S PLAY คลั่งฝังหุ่น” 25 ก.ค.นี้

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๕
บอกเลยว่าวินาทีนี้จักรวาลตุ๊กตาสยองออกอาละวาดหนักมาก! เรียงแถวเสิร์ฟความหลอนกันแบบไม่มีพัก ซึ่งแน่นอนว่าจะขาดตุ๊กตา "ชัคกี้" เป็นไปไม่ได้! และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของ "Child's Play คลั่งฝังหุ่น" ภาพยนตร์ที่เคยหลอนฝังใจใครต่อใครมามากมาย คราวนี้มันเพิ่มพลังด้วยการรีบูตใหม่ให้โหดล้ำหน้ามนุษย์อีกต่างหาก

โดยล่าสุดภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง "Child's Play คลั่งฝังหุ่น" ก็มาแง้มประตูเผยใบปิดไทยเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมประโยคฝังหัวสุดพีค "ไม่ได้กลับมาเล่นด้วย" เห็นแค่นี้ก็สั่นสะเทือนทั้งวงการกันเลยทีเดียว! จงจำไว้ว่าคุณชะล่าใจไม่ได้แม้แต่ลมหายใจเดียว เพราะมันคัมแบ็คพร้อมเทคโนโลยีไฮเทคที่เด็ก ๆ ทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของ

รวมทั้งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว "แคเรน" (ออเบรย์ พลาซา) ก็ได้ซื้อตุ๊กตาตัวนี้ให้กับลูกชาย "แอนดี้" (กาเบรียล เบตแมน) โดยที่ไม่รู้เลยว่าความเลวร้ายได้คืบคลานเข้ามาหาครอบครัวของเธอ จากตุ๊กตาที่ใคร ๆ หลงรัก กลายเป็นความน่ากลัวเกินกว่าจะจินตนาการ หลังจากที่ระบบภายในของเจ้าชัคกี้เกิดทำงานผิดพลาด ส่งผลให้มันคลั่งเหนือการควบคุม พร้อมออกมาไล่เชือดผู้คน ระวังให้ดีคุณอาจจะเป็นเหยื่อคนต่อไปที่มันต้องการ!

"ชัคกี้" ชื่อนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ พบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่า ชุบชีวิตด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์โคตรสยองอย่าง "IT โผล่จากนรก" เมื่อตุ๊กตาที่เคยเล่นด้วย มันไม่ได้กลับมาเป็นเพื่อนเล่น ท้าพิสูจน์ความโหดใน "Child's Play คลั่งฝังหุ่น" 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Child's play คลั่งฝังหุ่น - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/FoeALPNnSVk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้