ปั้น ดีใจสุด หมู บิ๊กแอส แต่งเพลงให้ ดึง “แพรวา-เอิร์ธ” ร่วมงานใน “หาเรื่องเจ็บตัว”

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
สมหวังยิ่งกว่าถูกหวย เมื่อความฝันของปั้น แบชเชอร์ (Pun Basher) ศิลปินหนุ่มจากค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส (genie records) เป็นจริง หลังจากได้รับเมโลดี้เพราะๆจากพี่หมู บิ๊กแอส ศิลปินในดวงใจที่อยากร่วมงานมานาน จนเกิดเป็นเพลง "หาเรื่องเจ็บตัว" ซึ่งได้ น้องแพรวา ณิชาภัทร และ น้อง เอิร์ธ พีรพัฒน์ มาถ่ายถอดเรื่องราวของคนชอบหาเรื่องจนได้เรื่อง ซึ่งปล่อยมาแล้วทั้งแบบออดิโอและแบบออฟฟิศเชียล

"ตั้งแต่ฟังเพลงนาฬิกาตาย ผมก็คิดเสมอครับว่าอยากมีเพลงที่พี่หมู บิ๊กแอส แต่งเมโลดี้ให้ซักเพลงครับ ซึ่งจริงๆถือว่าพี่เค้าเป็นอาจารย์ก็ว่าได้ ถ้า 17 ปีที่แล้วไม่มีพี่หมูและพี่เอก ธเนศ คงไม่มี ปั้น แบชเชอร์ ในวันนี้ครับ จนเมื่อปีที่แล้วก็ได้เจอพี่หมูและได้บอกกับพี่เค้าไปแล้วพี่เค้าก็หายไปเกือบครึ่งปี จนวันหนึ่งพี่หมูส่งเมโลดี้มาให้ ฟังแล้วผมชอบท่อนฮุคมาก หลังจากนั้นก็ไปคุยเรื่องเนื้อเพลงกับพี่ป้อม สุรชัย พรพิมานแมน คนที่แต่งเพลงเสียดายของ เรียกว่ารู้จักกันมานานมาก พี่เค้ารู้จักตัวตนและเรื่องราวของผมมาตลอด พี่ป้อมบอกว่าผมชอบหาเรื่องเจ็บตัว รู้ทั้งรู้ว่าถ้ากลับไปคุยกับคนเก่าจะต้องเสียใจ ผมก็ยังดันทุรังกลับไป หรือว่างๆ ผมก็ชอบฟังเพลงอกหักให้เสียใจเล่น เรียกว่าซาดิสม์ แต่ตอนนี้นิสัยเปลี่ยนไปแล้วนะ 555 ก็เลยเป็นที่มาของเพลง "หาเรื่องเจ็บตัว" ครับ แล้วก็เรียก นัส และ โอม วงแบชเชอร์ มาช่วยกันทำเพลงนี้ และได้คำแนะนำจากพี่กบ บิ๊กแอส ด้วยครับ ด้านดนตรีเพลงมีไม่มีท่อนโซโล่นะครับ มีความบัลลาร์ดร็อก มีเสียงเปียโน กีตาร์โป่ง ผมอยากให้เป็นเพลงที่ไม่มีความซับซ้อน ไม่ต้องมีคอร์ดอะไรมากครับ

นอกจากการได้เมโลดี้จากพี่หมูสมความตั้งใจแล้ว นางเอกมิวสิกวิดิโอ อย่าง น้องแพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ก็เหนือความคาดหมายครับ ด้วยความที่ช่างภาพของผมชอบน้องแพรวา เค้าก็จะเปิดรูปน้องให้ดูบ่อยๆจนผมชอบตามเค้า แล้วอยู่ๆน้องเค้าก็มารับเล่นมิวสิกวิดิโอให้ ดีใจมากครับ น้องเล่นเก่งและน่ารักมาก เวลาแฟนคลับมาขอถ่ายรูป น้องแพรวาก็ช่วยฝากชมมิวสิกวิดิโอให้ตลอด ส่วนน้องพระเอก เอิร์ธ พีรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ ก็เล่นดีครับ วันนั้นที่โลเคชั่นเป็นร้านซักอบรีด แต่เป็นช่วงที่เมืองไทยร้อนระอุมาก ต้องขอบคุณน้องๆที่ตั้งใจและเต็มที่กันมาก ส่วนผมแค่ไปถ่ายไลน์ซิ้งค์ พร้อมทรงผมใหม่ เกิดมาเพิ่งเคยดัดผม โอ้โห้! รอนานมาก แต่ต้องทนครับ ก็อยากฝากเพลง "หาเรื่องเจ็บตัว" และมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ด้วยครับ ผมว่าเป็นเรื่องของวัยรุ่นที่เชื่อว่าคนดูอาจจะสะใจครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00