จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
ระเบิดความสนุกเป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน LEO X Crossplay 3 Festival เทศกาลดนตรีจาก "ฟังใจ" ที่รวบรวมศิลปินกว่าสิบวงมากระจาความสนุกให้กับแฟนๆ ได้โดดมันแบบครบรสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ Voice Space ถนนวิภาวดี ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามตั้งเริ่มเปิดขายบัตรจน Sold Out เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะนำเอาศิลปินที่มีความแตกต่างทางดนตรีมาร่วมโชว์บนเวทีเดียวกัน

โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักกันตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด เพราะมีเหล่าแฟนเพลงมารอกันตั้งแต่ 11 โมง แต่ก็ใช่ว่าจะมารอกันเฉยๆ เพราะภายในงานยังมีบูทขายของศิลปินมาเปิดให้ผู้ที่อยากได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไป หรือใครอยากเช็คดวงกันสักนิดสักหน่อยก็มีบูทดูดวงให้ฟรีๆ อีกด้วย รวมถึงทางผู้จัดงานยังได้จัดเตรียมซุ้มอาหารเอาไว้ให้ทุกคนได้ฝากท้องระหว่างรอชมโชว์ และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อประตูเปิดให้ทุกคนเข้าไปจับจองพื้นที่เพื่อรอชมดนตรีกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งภายในงานมีการแบ่งเป็น 2 จุดการแสดงด้วยกัน โดยเปิดโชว์แรกที่เวที Crossplay Stage ด้วย Zweed n'roll (สวีท แอนด์ โรว) มาในแบบจังหวะเบาๆ ต่อด้วย SLUR (เสลอ) ขึ้นมาเรียกเหงื่อให้ทุกได้ขยับร่างกายสักเล็กน้อย ต่อด้วย Greasy Cafe (กรีซซี คาเฟ) ที่ทำเอาฮอลล์ดูแคบไปถนัดตาด้วยแฟนเพลงของเขาที่เข้ามาชม ตามมาด้วย Moving and Cut (มูฟวิ่ง แอนด์ คัท), MAX Jenmana (แม็กซ์ เจนมานะ), Phum Viphurit (ภูมิ วิภูริศ) ที่งานนี้เขาทั้งคู่ขอเพิ่มความพิเศษให้โชว์วันนี้ด้วยการแจมกันในเพลง WINE (ไวน์) ที่ออริจินอลเป็นของ แม็กซ์ และภูมิ นำมาทำใหม่ในสไตล์ของเขา ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างอื้ออึงกันเลยทีเดียว ต่อด้วย Young Bong (ยัง บอง) ที่มาพร้อมพลังความสนุกของวัยรุ่นให้เต้นตามกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นเป็นคิวของ Yellow Fang (เยลโลว์ แฟง) มาพร้อมกับเพลงดังของพวกเขาที่ทุกคนร้องตามกันลั่นฮอลล์, Bomb At Track (บอมบ์ แอท แทร็ค) มาพร้อมกับความเดือดดาลทั้งศิลปิน และผู้ชม ปิดท้ายเวทีนี้ด้วย Srirajah Rockers (ศรีราชา ร็อคเกอร์)

ในส่วนของเวที LEO Stage ก็ได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงานไม่แพ้กัน โดยเปิดเวทีด้วย Safeplanet (เซฟแพลนเน็ท) สนุกแค่ไหนคงไม่ต้องบอกเพราะมีผู้เข้าไปชมจนล้นออกมาทางด้านนอกเลยทีเดียว ตามมาด้วย Electric.Neon.Lamp (อิเล็คทริค นีออน แลมป์), Summerdress (ซัมเมอร์เดรส), The Whitest Crow (เดอะ ไวท์เทสโครว์) และปิดโชว์ด้วย Solitude Is Bliss (โซลลิจูด อิส บลิส) อย่างสวยงาม

งานนี้หากใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง ฟังใจ ยังมีงานดีดีแบบนี้ให้ได้ชมอีกเพียบ หรือหากใครอยากชมภาพความสนุกของงาน LEO X Crossplay 3 Festival สามารถ้ข้าไปชมได้ติดตามรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/hellofungjai/ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมต่อๆ ไปในช่องทางนี้เช่นกันจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4