“บอย-ถกลเกียรติ” จัดเต็ม “ละคร-วาไรตี้” ใหม่จ่อคิวลงจอพร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรส เอาใจผู้ชม “ช่องวัน31”

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
เสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ ประกาศพร้อมลุยละคร รายการใหม่จัดเต็ม ผนึกกำลังทีมงานคุณภาพ จับมือหลากหลายพาร์ทเนอร์-ผู้จัด ส่งผลงานคุณภาพหลากรส มอบความสุขให้คุณผู้ชมตลอดทั้งปี62 งานนี้ ช่องวัน31 จะปล่อยหมัดเด็ดอะไรมาเสิร์ฟให้ผู้ชมดูกันเต็มอิ่มทั้งวัน ทุกวันบ้าง? มาฟังกัน

บอย-ถกลเกียรติ เผยว่า "ตลอดทั้งปีนี้ ช่องวัน31 เตรียมพร้อมเร่งเครื่องผลิตผลงานใหม่ทั้งละคร รายการใหม่ๆ เด็ดๆ ออกมาให้ได้ชมกันเต็มอิ่มแน่ โดยเรายังได้จับมือกับบริษัท และผู้จัดต่างๆ สร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายเพิ่มความครบรส เพื่อให้คนดูเกาะติดขอบจอช่องวัน ทั้งวัน ทุกวันแบบไม่มีเบื่อ ในส่วนของละคร ยังคงความเข้นข้นกับละครดีหลากรส กับสล็อตละครครอบครัว 1 ทุ่ม ช่วงเวลาความสุขทุกวัย ที่จะออกอากาศต่อจากละคร "ไลลาธิดายักษ์" คือ "เสียงเอื้อนสะเทือนดาว" ที่มีคิวลงจอปลายกรกฏาคมนี้ ในส่วนของละครช่วงเวลาไพร์มไทม์ 20.10 น. ก็มีละคร "ลูกกรุง" ที่กำลังเข้นข้นบนหน้าจอ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี โดยได้ละคร "ภูตพิศวาส" ที่นำแสดงโดย ฟิล์ม-ธนภัทร ของผู้จัดฝีมือดีอย่าง ต่าย-ณัฐพล มาออกอากาศต่อทันที และในเวลา 21.20 น. พบกับละครเข้มข้นดราม่าใหม่ล่าสุด "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก มาประชันบทบาทกับ แซม-ยุรนันท์ และ พุฒ-พุฒิชัย ต่อจากละคร "หัวใจศิลา" ที่เพิ่งลาจอไปพร้อมๆ กับปรากฏการณ์ ชาวศิเลี่ยนฟีเวอร์

นอกจากนี้เตรียมจ่อลงจอยาวๆ กับละครดราม่า "ภาตุฆาต" ที่ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง แหม่ม-คัทลียา ร่วมด้วยพระเอกคลื่นลูกใหม่มาแรง ตรี- ภรภัทร ศรีขจรเดชา และ เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ที่จะมาโชว์ฝีมือการแสดงในบทพี่น้องฝาแฝด และละคร "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" ที่ทิ้งท้ายไว้อย่างร้อนระอุเมื่อปีที่แล้ว ก็จะกลับมาสร้างความฮือฮาแน่นอน รวมถึงละคร "เรือนไหมมัจจุราช" จากทีมผู้สร้างซีรีส์เรือนอันโด่งดังก็จะได้รับชมกันในปีนี้แน่ ในส่วนของรายการ เราก็ได้ส่งรายการใหม่แกะกล่องอย่าง "ดาราพารวย", "หอมเล็กเป็กโชว์", "ยุทธการขยับเหงือก5.0" และ "Hayday วันเฮบ้านฮา" มามอบความสุขให้คุณในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และยังมีรายการเด็ดจ่อคิวออนแอร์อีกเพียบ อย่างรายการ "Top Chef Thailand 3" และ "Top Chef ขนมหวาน" ซึ่งรับรองว่าปีนี้ได้ชมความหลากหลายทางช่องวัน กันเต็มอิ่มจุใจแบบไม่อยากเปลี่ยนช่องไปไหนแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ