'โบว์ เมลดา” จัดเต็มลูกบ้าสุดห่าม ลุยพลิกอนาคตสะดุดรัก “มิกค์” อย่างจัง ใน มนตร์กาลบันดาลรัก

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
โค้งสุดท้ายชวนให้ลุ้นกันตลอดว่า "เดียว" (โบว์ เมลดา) จะได้ร่วมหอลงโรงกับสามีแห่งอนาคตของที่ปาฏิหาริย์ในชีวิตมีพลิกผันทำให้ได้รับบทเรียนและแง่คิดในชีวิต ไปไม่น้อย แม้แต่ช่วงเวลาที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มลุ้นความเป็นความตายของ "อ.เอ๋ย" (มิกค์) โชคชะตาก็เล่นตลกให้เธอต้องไปทำหน้าที่เพื่ออนาคตครอบครัวทีสุขสมหวังของเธออีกครั้ง คราวนี้ "เดียว" ถึงกับต้องสวมลูกบ้า พร้อมปลอมตัวลงทุนบุกไปถึงโรงเรียนปราชญาวิทย์ ซึ่งเป็นสถานที่แรกที่ทำให้เธอได้พบกับว่าที่สามีในอนาคต แต่จะไปสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย เพื่อเข้าไปห้ามทัพการวิวาท และสมานฉันท์ระหว่างการแข่งกีฬา ก่อนที่เหตุการณ์ของเด็กในโรงเรียนจะบานปลายทำให้อนาคตเธอต้องเกือบจะสูญเสียคนที่เธอรักที่สุดไป จะโหด มัน ฮา แค่ไหนอย่าพลาด ใน "มนตร์กาลบันดาลรัก" ออกอากาศวันศุกร์ 14 มิ.ย.2562 เวลา 20.05 น.ทางช่อง 7HD กด 35

กว่าจะได้ฉากนี้ไม่ง่ายและไม่ยากเกิดความสามารถของนางเอกสาวร่างสูงโปร่ง "โบว์ เมลดา" เพราะเมื่อเซ็ตฉากหามุมที่เหมาะเจาะเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงคิวที่ เดียว หรือ โบว์ ต้องปีนขึ้นกำแพงสูงแบบสุดห่ามห้ามไม่อยู่ งานนี้ "โบว์" ทุ่มสุดตัว นอกจากปีนเองกระโดดเอง ยังยอมเพ้นท์ระบายสีเต็มใบหน้าแบบไม่ห่วงสวย พร้อมโชว์ลีลาการเต้นเชียร์ที่รั่วสุดขีด ที่เจ้าตัวบอกว่า งานรั่วขอให้บอก..จัดเต็ม...ชนิดที่ใครเข้าฉากด้วยมีหันไปแอบอมยิ้ม ซ่อนขำกันไว้ไม่อยู่ ทั้งฮา..ทั้งรั่ว..และเท่านั้นยังไม่พอ ยังเป็นฉากเด็ดที่ทำให้ได้ปิ๊งรักสบตากับ ครูฝรั่งร่างยักษ์ที่ชื่อ ครูเอ๋ย อีกด้วย แต่ไหงได้แค่ทำท่าเหมือนคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็ร่วมลุ้นความรักของทั้งคู่ ในละคร "มนตร์กาลบันดาลรัก" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือแฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD "

และฝากติดตามเพลงประกอบละครได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ : เพลง "แค่จำได้ว่ารักกัน" Ost.มนตร์กาลบันดาลรัก | โบว์ เมลดา [Official MV] : https://www.youtube.com/watch?v=ywYoNtO4Sdc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00
๑๓:๑๔ มบส.ดึงวิทยากรมืออาชีพเสริมทักษะผลิตรายการ สร้างนักสื่อสารสร้างสรรค์
๑๓:๒๐ หอการค้าไทย เชื่อมภาคธุรกิจจัด Networking Day ชมศักยภาพนักศึกษา ม.หอการค้าไทย พร้อมรับทำงานเพื่อพัฒนาภาคธุรกิจของประเทศ
๑๓:๒๐ 'เทรซาเม่' ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM
๑๓:๐๕ foodpanda อัพเดทอินไซต์ฟู้ดเดลิเวอรี่และรีเทล ปี 2566 ครอบคลุมทั่ว APAC
๑๓:๑๒ อนันดาฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ ASHTON AESTHETIC LIVING ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมือง กับ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ลักชัวรี่