"คริส เฮมส์เวิร์ธ" หล่อ ขยี้ใจ ใน MEN IN BLACK: INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๘
ตระเวนโปรโมทหนังไปทั้ง ฝรั่งเศส, อังกฤษ, บาหลี อินโดนีเชีย หลังจากที่เปิดตัวอย่างทางการไปแล้วที่ อเมริกา "คริส เฮมเวิร์ธ" MEN IN BLACK : INTERNATIONAL หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก แอ็คชั่นสุดมันส์ ที่สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ทั้งงานการสร้าง ที่ขนเอาทัพดารานำแสดงมากันอย่างล้นจอ กับภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ Men in Black: International เอเจนท์คู่จิ้นคู่ใหม่ "คริส เฮมส์เวิร์ธ กับ เทสซ่า ธอมป์สัน" จาก Thor: Ragnarok ที่มาพร้อมนักแสดงสุดเก๋าเลียม นีสัน, คุเมล นันจิอานี, รีเบคคา เฟอร์กูสัน, เรฟ สปอลล์ และ เอ็มมา ธอมป์สัน งานนี้พี่คริสของสาวๆหล่อทุกฉาก หล่อทุกท่วงท่า ลีลา มุก ฉากเรียกเสียงหัวเราะ คอมาดี้สุดฮาก็มาไม่ขาด ทำเอาสาวๆกรี้ดหนักมาก ทุกเสียงที่ต่างชื่นชม "MIB International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก" ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย จากผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ ผู้กำกับFAST 8 เรื่องราวของภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ เมื่อบุรุษชุดดำบางคนกลายเป็นไส้ศึกในเอ็มไอบี ภารกิจสุดท้าทายปราบวายร้ายในจักรวาลเดิม เพิ่มเติมคือความมันส์จึงเริ่มขึ้น คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบท เอเจนท์ เอช หนึ่งในเอเจนท์ที่เป็นที่ชื่นชอมมากที่สุดประจำสำนักงานเอ็มไอบี กรุงลอนดอน เคยกอบกู้โลกแล้วครั้งหนึ่ง จากเผ่าพันธุ์เอเลียนโฉดชั่วที่มี่ชื่อว่า "เดอะ ไฮฟ์" ครั้งนี้ เขาจะพบตัวเองอยู่ใจกลางการสืบสวนเรื่องของหนอนบ่อนไส้ภายในหน่วยงานของเขา

เทสซ่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ เอ็ม เจ้าหน้าที่ใหม่ หลังจากที่เคยพบกับเอเลี่ยนและคนพิลึกในชุดสูทสีดำเมื่อวัยเด็ก เธอก็ใช้เวลาอีก 20 ปีหลังจากนั้นเพื่อตามหาและเข้าร่วมงานกับ "เอ็มไอบี" หน่วยงานลับที่คอยจับตาดูการเคลื่อนไหวของเอเลียนบนโลกใบนี้ เธอจะต้องร่วมมือกับเอเจนท์ เอชเพื่อกำจัดหนอนบ่อนไส้ในสำนักงานเอ็มไอบีแห่งกรุงลอนดอน

เลียม นีสัน รับบท ไฮ ที หัวหน้าเอ็มไอบีสาขาลอนดอน เอเจนท์ในตำนานผู้สูงส่ง ผู้เป็นเหมือนพ่อให้กับเอเจนท์ เอช เขาอยู่กับเอชในคืนที่พวกเขาปกป้องโลกจากพวกเดอะ ไฮฟ์ เขาเพิ่งค้นพบว่าหน่วยงานสาขาลอนดอนของเขามีหนอนบ่อนไส้ เขาจึงมอบหมายให้เอเจนท์ เอ็มและเอช ไล่ล่าตัวหนอนและรักษาองค์กรที่เขารักเอาไว้ให้ได้

เอ็มม่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ โอ หัวหน้าเอ็มไอบี สาขานิวยอร์ก ด้วยความประทับใจในความพยายามอย่างไม่ลดละของเอเจนท์ เอ็มในการตามหาและเข้าร่วมเอ็มไอบี เธอจึงได้ส่งเอเจนท์น้องใหม่ผู้นี้ออกปฏิบัติภารกิจแรกในลอนดอน ที่ซึ่งโอเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน รับบท อดีตแฟนสาวเอเลียนของเอเจนท์ เอช นายหน้าค้าอาวุธเอเลียนผู้โหดเหี้ยม ครั้งหนึ่ง เอชเคยแฝงตัวไปเพื่อจับเธอมารับโทษ แต่กลับตกหลุมรักเธอแทน เธอยังคงมีความรู้สึกบางอย่างให้กับเอช แม้จะเป็นความรู้สึกแง่ลบก็เถอะ เส้นทางไปสู่การตามหาหนอนบ่อนไส้ต้องผ่านฐานที่มั่นบนเกาะ ที่ทั้งงดงามและอันตรายของเธอ

MEN IN BLACK(TM): INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ