Movie Guide: รู้จักแล้วจะรัก “ชัคกี้” ฆาตกรตัวเล็กสุดคิ้วท์(?) มันพร้อมออกไล่เชือดอีกครั้งใน “Child's Play คลั่งฝังหุ่น”

อังคาร ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๒
คุณคิดถึงตุ๊กตาตัวนี้มั้ย? มันคือตำนานภาพยนตร์เขย่าขวัญยอดฮิต ที่ครองใจแฟน ๆ สายสยองขวัญมาทุกยุคทุกสมัย หรือที่ใครต่อใครต่างก็เรียกมันว่า "ชัคกี้" ฆาตกรตัวเล็กสุดน่ารักแต่การฆ่านั้นเหี้ยมโหดเกินบรรยาย

ซึ่งที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่อง "Child's Play" ได้เล่าเรื่องราวของโจรอำมหิตผู้ใช้มนต์ดำเข้าไปสิงวิญญาณในร่างตุ๊กตา "Good Guy" และมันกลายมาเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ "แอนดี้" เด็กชายที่ไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีหรือร้ายกันแน่? โดยเอกลักษณ์ประจำตัวของเจ้าชัคกี้ มันจะมีผมสีแดง ใส่เสื้อลายขวางหลากสี พร้อมสวมทับด้วยเอี๊ยมยีนส์ และมากับรองเท้าแดงคู่ใจ แล้วคุณรู้หรือเปล่าว่าอาวุธคู่กายของชัคกี้คืออะไร? จากภาคก่อน ๆ คุณจะเห็นว่าอาวุธที่มาพร้อมกับมันเสมอคือ "มีดทำครัว" หรือจะเรียกว่าเป็นอาวุธสังหารของมันเลยก็ว่าได้ และภายในระยะเวลาเจ็ดภาค มันไล่ฆ่าไปแล้วถึง 35 ศพด้วยกัน!

นับถอยหลังสู่เดือนกรกฎาคมนี้ ชัคกี้เพื่อนเก่า จะถูกรีบูตใหม่ พร้อมกลับมาคลั่งให้เลือดสาดอีกครั้งใน "CHILD'S PLAY คลั่งฝังหุ่น" เวอร์ชั่นตุ๊กตาหุ่นยนต์สุดไฮเทคที่เด็ก ๆ ทั่วโลกต้องการ แล้วถ้าเกิดเทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้เกิดทำงานผิดพลาดล่ะมันจะเกิดอะไรขึ้น? "ชัคกี้" ชื่อนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ การันตีความโหดด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างจาก "It โผล่จากนรก" ท้าพิสูจน์ความโหดขั้นกว่าใน "Child's Play คลั่งฝังหุ่น" 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Child's play คลั่งฝังหุ่น - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/FoeALPNnSVk

Child's Play - 360 VR Experience : https://youtu.be/sowIaWyzHIw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest