ปั๊บ ท้าหมอดู ส่งเพลง “ดวง” ดึง “เต้ย จรินทร์พร” ร่วมมูเตในเอ็มวี

อังคาร ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
"ผู้ชายก็ชอบดูดวงนะ" หนึ่งในคำบอกเล่าจาก ปั๊บ พัฒน์ชัย นักร้องนำวงโปเตโต้ ค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส บอกเล่าที่มาที่ไปของเพลง "ดวง" จากอัลบั้ม chud-tee-jed (ชุดที่เจ็ด) ว่า จากประสบการณ์ตรงที่มีคนเคยทำนายดวงให้ แม้จะมีข้อกังขาในใจแต่ก็อยากมองให้เป็นเรื่องสนุก เพลงเลยออกมาสนุกๆในสไตล์ฟังก์กี้ที่ไม่ค่อยได้ทำ ฟังแล้วชวนยิ้ม แถมยังได้นางเอกอารมณ์ดี อย่าง เต้ย จรินทร์พร มาถ่ายทอดความน่ารักให้ ดู "ดวง" พร้อมกัน 24 มิถุนายนนี้

"เคยมีคนมาทักครับว่าชีวิตมันจะเป็นอย่างนี้อย่างนั้นนะ โดยเฉพาะเรื่องความรักว่าไม่น่าจะรอด ก็เลยตั้งคำถามกับตัวเองว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แล้วถ้าใจเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ เราจะทู่ซี้กับมันได้ไหม หรือขืนได้ไหม คือผมไม่ได้ไม่เชื่อนะครับ แต่จริงๆแล้วทุกคนก็คงชอบดูดวงแหละ อยากรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ผู้ชายนี่ตัวดีเลย ผมว่าเขาแอบดู 555 ผมว่าทุกคนน่าจะมีประสบการณ์นะ อยากให้เพลงออกมาสนุกๆเพลินๆ ด้วยอัลบั้ม chud-tee-jed (ชุดที่เจ็ด) นี้ จะพยายามนำเสนอเรื่องที่ฟังแล้วรู้สึกแฮปปี้ครับ ต่อให้ถูกทักว่าไม่ดี ก็ให้มองว่าดีไว้ก่อน มองว่าคือการเตือนก็ได้ ยังเป็นพี่โจ เหมือนเพชร อำมะระ แต่งเนื้อเพลงให้เหมือนเดิม ดนตรีมีความฟังก์กี้ ที่ผ่านมาโปเตโต้ก็มีฟังก์บ้าง แต่ผมว่าเพลงนี้น่าจะชัดที่สุด มีท่อนที่เพื่อนๆ เค้าเล่นกันสนุกสนานเลย แต่กลายเป็นร้องยากเลยนะต้องใช้เหงือกหายใจ เพราะไม่มีท่อนหายใจเลย และก็ใส่ลูกเล่นในการร้องนิดหน่อย ผมต้องร้องกระแดะนิดนึง (หัวเราะ)

นางเอกมิวสิกวิดิโอได้รับเกียรติจาก น้องเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ครับ ผมว่าเค้าเหมาะกับบทนี้ ในเรื่องคือนางเอกที่เป็นลูกครึ่งไทย-จีนหมวยๆและครอบครัว มีความเชื่อในเรื่องดวง เรื่องการทำนายทายทัก ส่วนพระเอกเป็นน้องอะปอม พีรพล กิจรื่นภิรมย์สุข แต่จะสมหวังกับน้องอะปอมหรือมีพระเอกอีกคน ต้องลองติดตามครับ มิวสิกวิดิโอเพลงนี้มีเรื่องของการเล่าเชิงสัญลักษณ์ที่ใช้ความรู้สึกด้วย ผมว่าชัดเจนดี กำกับโดย พี่ปอ วิกรม์ โรจน์อารยานนท์ วันที่ถ่ายน้องเต้ยถามผมว่า พี่ดูหนูเป็นพวกมูเตลูเหรอคะ ผมก็บอก ไม่ใช่ (หัวเราะ) แต่ผมว่ามิวสิกวิดิโอเลือกเขาครับ และก็ได้ พี่นิค วิเชียร มารับบทพ่อนางเอกให้ด้วย แค่เห็นพี่นิคเข้าฉากก็มีความสุขแล้วครับ ถึงอากาศจะร้อนแต่ก็ดูทุกคนแฮปปี้ ต้องขอบคุณมากๆ ส่วนพวกผมก็มาถ่ายไลน์ซิ้งค์กันที่โรงภาพยนตร์งามวงศ์วาน โลเคชั่นเท่และสีสันจากเสื้อผ้า สนุกครับ เพลงนี้ใครที่มีอัลบั้มชุดที่เจ็ดจะได้ฟังกันแล้วและมีฟี๊ดแบ็คว่าอยากให้เพลงนี้ทำเป็นมิวสิกวิดิโอ ก็ทำออกมาแล้วนะครับ วอร์มร้องวอร์มเต้นไปเรื่อยๆ แล้วเจอกันปลายปีกับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเรา ถือว่านี่แค่ออเดิร์ฟครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้