“ไนกี้” ควง “จั๊กจั่น” ถ่ายพรีเวดดิ้ง สุดหวาน ใน “นางมาร”

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๘
ทำเอา จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ ดี๊ดาสุดๆ สำหรับฉากนี้ในละครเรื่อง "นางมาร" ทางช่อง GMM25 เพราะทั้งคู่ต้องสวมชุดเจ้าสาว เจ้าบ่าว สุดหรูเข้าฉากถ่ายเวดดิ้งกันจริงๆ ซึ่งบอกเลยว่าจั๊กจั่นและไนกี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง อวดโมเม้นท์หวานซึ้งกันรับรองว่าตราตรึงใจแฟนๆ แน่นนอน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่หลังจากภาคม (ไนกี้) รู้เรื่องราวความรักของตัวเองกับ ปาณิศา (จั๊กจั่น) ในอดีตที่ไม่สมหวัง เขาจึงอยากให้ปาณิศามีความสุข เขาจึงพา ปาณิศา ไปลองชุดแต่งงาน พยายามมอบความสุขให้ปาณิศาก่อนที่เธอจะจากไป

ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ Bangkok Wedding Studio ร้านเวดดิ้งจริงๆ ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็บรีฟบทและอารมณ์กับจั๊กจั่นกับไนกี้เล็กน้อย และปล่อยให้ทั้งคู่อิมโพรไวส์ได้อย่างอิสระ และพอทุกอย่างพร้อม เริ่มถ่าย จั๊กจั่นและไนกี้ต่างเลือกชุดกันอย่างดี๊ด๊า หยิบชุดโน้นชุดนี้มาลอง โดยเฉพาะจั๊กจั่นที่เลือกอยู่นานก่อนจะเลือกชุดเกาะอกชายกระโปรงลากยาวสีขาว ซึ่งพอแต่งออกมาแล้วสวยหวาน เหมือนเจ้าหญิงสุดๆ เล่นเอาเจ้าบ่าว ไนกี้ ยืนจ้องตาไม่พริบ แต่พอตั้งสติได้ไนกี้ก็ค่อยๆ เดินเข้าไปจับมือจั๊กจั่นขึ้นมาจูบ จั๊กจั่นดีใจจนน้ำตารื้นเพราะไนกี้ทำให้เขาสมหวังและมีความสุขที่ได้แต่งงานกับคนที่เธอรัก จากนั้นก็ถึงตอนโพสท่าให้ช่างภาพเก็บภาพเป็นที่ระลึก งานนี้ทั้งคู่ต่างโชว์ความหวาน ดีไซน์ท่าน่ารักๆ จนช่างภาพกดชัตเตอร์ไม่ทันเลยเดียว เรียกว่าคล่องแคล่วทั้งคู่ แบบนี้ถึงเวลาแต่งงานจริงๆ ก็ไม่ต้องกังวลแล้วใช่ไหมคะ ติดตามความน่ารักของคู่บ่าวสาวจั๊กจั่น-ไนกี้ ที่จะมาอวดความโรแมนติกแบบซึ้งๆ ฉากนี้ ในละครเรื่อง "นางมาร" ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ