“เดอะ พาร์คินสัน” ระเบิดฟอร์ม!! จัดเต็ม 4 ชั่วโมง ครบรสความสนุก ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก !

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๘
เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่มีผู้รอชมมากที่สุดในประเทศไทยสำหรับคอนเสิร์ต "LEO Presents The Parkinson SOULMANTIC คอนเสิร์ตจะบอกเธอว่ารัก" ครั้งแรกของการโชว์เต็มรูปแบบของวงดนตรีโซลที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ที่ได้รับกระแสอย่างล้นหลามบัตรหมดเกลี้ยงตั้งแต่เปิดขายบัตรในวันแรก จนมีกระแสเรียกร้องให้เพิ่มรอบมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีศิลปิน คนดังมากมายตบเท้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็นเดอะ ทอยส์, โบ TK, โอ๊ต ปราโมท, นิว – จิ๋ว, Season Five, บอย ตรัย, อุ๋ม อาภาศิริ, Double Bam (แบมแบม เดอะ ว๊อยส์) ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากแฟนเพลงจะได้ชมโชว์จาก เดอะ พาร์คินสัน แบบอัดแน่นแล้ว ทางวงและทีมผู้จัดงานได้สมนาคุณให้กับแฟนเพลงด้วย อัลบั้ม"แรก" สำหรับบัตรราคา 2,800 บาท รวมถึงยังมี 'ตะกรุดเพื่อนรัก สักพักเพื่อน..Yes' จาก The Parkinson ให้แฟนเพลง 1,000 ท่านแรกที่ซื้อบัตรได้เก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย บรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยแฟนเพลงของเดอะ พาร์คินสัน ที่เดินทางมาให้กำลังใจมารอชมคอนเสิร์ตกันอย่างแน่นขนัดจนลานหน้า BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ดูแคบไปถนัดตา ภายในงานยังมีการเปิดให้แฟนๆ ได้จับจองซื้ออัลบั้ม แรก ที่ทำการเปิดขายเป็นครั้งแรกในวันนั้น นอกเหนือจากอัลบั้มแล้ว ก็ยังมีเสื้อวงรุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดจำหน่ายเช่นกัน รวมถึงบูทจากสปอนเซอร์ที่มามอบความสนุกในระหว่างรอเข้าชมมากมาย

เมื่อถึงเวลาอันดีประตูแห่งความสนุกได้เปิดขึ้นให้ทุกคนได้เข้าไปจับจองพื้นที่เพื่อรอชมศิลปินคนโปรดอย่างเป็นระเบียบ และแล้วก็ถึงเวลาโชว์ไทม์ด้วยการเรียกน้ำย่อยกับโชว์จากศิลปินเลือดใหม่น่าจับตามองจากสไปร์ซซี่ ดิสก์ ไม่ว่าจะเป็น NAP A LEAN (แนป อะ ลีน), Zommarie (ส้ม มารี),จิ้ง Helmet Heads (เฮลเม็ท เฮดส์), เก๊ทThe Rube (เดอะ รู้บ), TAPE (เทป)และ No One Else (โน วัน เอลส์ )มาพร้อมเพลงดังของพวกเขา ก่อนจะส่งต่อเวทีให้เจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริง เดอะ พาร์คินสัน ที่ขอเปิดงานด้วยเพลงซิกเนเจอร์ของวงนั่นคือ จะบอกเธอว่ารัก ให้ทุกคนได้วอร์มเสียงก่อนจะต่อเนื่องด้วยเพลย์ลิสต์เพลงรักให้ทุกคนได้ฟังเพลินๆ ตามด้วยเชิญเกสต์คนแรกอย่าง สิงโต นำโชค ขึ้นมาโซโล่กีต้าร์ประชันกับกานต์ ในเพลง หมดแก้วที่บาดลึกถึงอารมณ์แต่จะให้มาเพลงเดียวก็ดูจะไม่เต็มอิ่มจึงขอต่อด้วย อยู่ต่อเลยได้ไหม และอาย พร้อมส่งต่อเวทีให้เดอะ พาร์คินสันได้โซโล่ต่อในเพลงคนชั่ว 2018, สักวัน จากนั้นกานต์ได้เดินลงมาในกลุ่มผู้ชมเพื่อมองหาเจ้าของเพลง เมื่อคืน อย่าง ซีซันไฟว์ ที่มาร่วมให้กำลังใจวง และร่วมร้องเพลงนี้กันเล็กน้อย ตามมาด้วยเพลงเศร้าของคนแอบรักอย่าง ต้องโทษดาว ที่กานต์ขอให้ทุกคนพร้อมใจกันเปิดแฟลชมือถือจนสว่างและสวยงามไปทั่วฮอล์ ต่อด้วยเพลง ไปเถอะ มาขยี้อารมณ์มากขึ้น หลังจากเศร้ากันอย่างเต็มที่แล้ว พวกเขาขอเบรคให้ทุกคนได้พักอารมณ์กันก่อนจะพบกับเกสต์คนต่อมาอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ ในเพลง มันคงเป็นความรัก, ทั้งจำทั้งปรับ ที่แม้วันนี้จะไม่มี ยังโอม แต่เรามี ยังโต!! จัดคอสตูมได้เหมือนยังโอมมาเอง ที่มาแร็พในเพลงนี้แทน พร้อมพักทักทายกับแฟนๆ ที่ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น แต่อย่างที่บอกคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาขอจัดเต็มจึงไม่รอช้าส่งต่อเข้าเพลงต่อไปกับคืนนี้ ชวนให้ทุกคนได้ขยับร่างกายกันอย่างสนุกสนานแต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเกสต์คนสุดท้ายที่รอขึ้นมามอบความสนุกอีกหนึ่งท่านคือ ดา เอ็นโดรฟิน ให้แฟนๆ ได้ฟินกันทั้งฮอลล์ด้วยเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน และ ระหว่างเราคืออะไร เพลงที่ดาและเดอะพาร์คินสันร้องด้วยกัน เมื่อเวลาได้เดินมาถึงช่วงสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเพราะ เดอะ พาร์คินสัน ขอหยิบเอาเพลง แอบชอบ, เธอทั้งนั้น, เป็นประจำ ที่ได้ เป้ แซ็คจากวงมายด์มาร่วมเพิ่มสีสันในท่อนแซ็คมากขึ้น, September เป็นเซ็ตเพลงระเบิดฟลอร์ให้ทุกคนได้เต้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนปิดท้ายด้วย เพื่อนรักเพลงที่ทำให้ทุกคนร้องตามสนั่นฮอลล์ตั้งแต่ดนตรีขึ้นทุกคนก็ส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างพร้อมเพรียง และส่งท้ายค่ำคืนนี้ด้วย Let' get it on เพลงโซลขนานแท้ของ Marvin Gaye ที่เดอะ พาร์คินสัน นำมาโชว์เป็นการตอกย้ำว่าเป็นวงดนตรีโซลที่มากฝีมือจัดจ้านอย่างแท้จริง

งานนี้ใครที่จับจองบัตร คอนเสิร์ต "LEO Presents The Parkinson SOULMANTIC คอนเสิร์ตจะบอกเธอว่ารัก" ไม่ทันไม่ต้องเสียใจไปสามารถเข้าไปชมภาพความประทับของงานนี้ได้ทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord หรือ www.facebook.com/theparkinson เราจะรวบรวมภาพความสนุกในวันนั้นมาให้ได้ชมกัน พร้อมติดตามกันต่อไปว่าครั้งหน้า SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) จะมีคอนเสิร์ตดีดีจากศิลปินคนไหนมาให้ชมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้