โผล่แล้วรีวิวชุดแรก! ชุบชีวิต “ชัคกี้” ได้โหดสะใจ ส่ง “Child's Play คลั่งฝังหุ่น” ทะยานสู่แถวหน้าหนังสยองขวัญของโลกอีกครั้ง

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
หลังปล่อยให้ตุ๊กตาสยองอย่าง "ชัคกี้" ออกอาละวาดกลางงานเวิลด์พรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง "Child's Play คลั่งฝังหุ่น" ณ ลอสแอนเจลิส ไปไม่นาน สื่อมวลชน นักวิจารณ์ รวมถึงคอหนังสยอง เมื่อได้ชมภาพยนตร์จบ ต่างก็ลงคะแนนชื่นชมเป็นเอกฉันท์ ถึงความโหด คลั่ง สยองเต็มขั้น และความพีคของตุ๊กตาสุดไฮเทคอัจฉริยะ จากเพื่อนเก่าที่คุ้นเคย สู่การกำเนิดใหม่แห่งความสยองจนต้องขวัญผวา รวมถึงการแสดง และการให้เสียงสุดระทึกของนักแสดงที่เพิ่มความโหดไปอีกระดับ ซึ่งสื่อหลายสำนักต่างลงความเห็นกันว่า

"มีความสด ใหม่ เป็นหนังสยองขวัญที่เล่นประเด็นจิตวิทยา ทำให้ Child's Play ในเวอร์ชันนี้มีอะไรมากกว่าแค่ความน่ากลัว" - Globe and Mail

"ลาร์ส เคลฟเบิร์ก ได้แสดงฝีมือในฐานะผู้กำกับ เขาทำหนังเรื่องนี้ออกมาได้สนุก น่าติดตาม ถือเป็นผู้ปลุกผีแฟรนไชส์นี้ให้กลับมาผงาดได้อีกครั้ง" - Daily Mail (UK)

"ไม่ใช่แค่อัปเดตให้เข้ากับยุคสมัย แต่มันยังมีคุณสมบัติที่หนังรีเมกทุกเรื่องควรจะมี คือมอบสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้ชม" - Daily Dead

"Child's Play เวอร์ชันนี้ทำให้ปัดฝุ่นให้ตุ๊กตาฆาตกรกลับมาอยู่แนวหน้าของไอคอนหนังสยองขวัญอีกครั้ง ต้องขอบคุณฝีมือการพายก์เสียงของ มาร์ค ฮามิล เขาบ้าคลั่งได้ใจจริงๆ" - View From The Dark

จากทีมผู้อำนวยการสร้าง IT สู่ภาพยนตร์ระทึกแห่งปี 2019 พร้อมอีกหนึ่งความพิเศษเมื่อ มาร์ค แฮมิลล์ นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด Star Wars มาให้เสียงพากย์สุดสะพรึง เตรียมพบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่า เมื่อตุ๊กตาบัดดี้สุดไฮเทคเกิดทำงานผิดพลาดทำให้มันคลั่งเกินควบคุม ระวังให้ดีเมื่อเพื่อนตัวนี้มันไม่ได้กลับมาเล่นด้วย ใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไปใน "Child's Play คลั่งฝังหุ่น" 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Child's play คลั่งฝังหุ่น - ตัวอย่าง ซับไทย : https://youtu.be/FoeALPNnSVk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ