“ไวท์” ถูกใจรับบท “ทู” ปลื้มกระแสแรง!!! ในซีรีส์ “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love”

อังคาร ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
เจอบทถูกใจ ทำงานด้วยความแฮปปี้ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" กับบท "ทู" ใน "ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love" ซีรีส์กระแสแรงจาก "จีเอ็มเอ็มทีวี" สร้างจากนิยายขายดีโดย "Jitti Rain" สำนักพิมพ์ every ที่กระแสแรงสุดๆ ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก โดยเฉพาะบทบาทของ "ทู" หนึ่งใน "แก๊งโหด" เด็กนิเทศฯ ภาพยนตร์ปี 3 ที่เกิดรู้ความจริงว่า "เติร์ด" (กัน-อรรถพันธ์) แอบรัก "ค่าย" (ออฟ-จุมพล) มาตลอด 3 ปีกว่า ภารกิจช่วยเหลือเพื่อนให้สมหวังจึงเริ่มต้นขึ้น

"ไวท์" เล่าว่า "รับบท "ทู" หนุ่มขี้เล่น ช่างภาพมือโปร ที่คอยสร้างสีสันให้กับแก๊งโหด คาแรคเตอร์ทูใกล้กับตัวผม ตรงที่เป็นคนกวนๆ ขี้เล่น ชอบสร้างเสียงหัวเราะเวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ เลยทำให้ไม่เครียดเวลาเล่น อีกอย่างคือก่อนหน้านี้ "พี่เอ็กซ์" (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ผู้กำกับฯ ได้ให้พวกผมเข้าไปอ่านบท ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย แล้วได้เล่ารายละเอียดตัวละครให้พวกผมได้ฟัง และตอนถ่ายทำก็จะมีพื่ที่เป็น Acting Coach คอยบรีฟให้ในแต่ละซีนว่าเราต้องรู้สึกอย่างไร จึงทำให้ผมยิ่งเข้าใจความความรู้สึก และความต้องการของตัวละครทู ทำให้เล่นและเข้าถึงบทบาทได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นผมก็ไปศึกษาเรื่องกล้อง เพราะในเรื่องผมต้องเป็นคนที่ถ่ายรูปเก่ง แต่ชีวิตจริงคือผมไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เลยพยายามเรียนรู้เพิ่มเติม ส่วนกระแสตอบรับพอซีรีส์ออกไป คนดูชื่นชอบกันเยอะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ แต่ยังมีอีกหลายตอนให้ได้ลุ้นกัน กับภารกิจช่วยเหลือเพื่อนให้สมหวัง ยังไงฝากติดตามซีรีส์ "ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love" ด้วยนะครับ"

ติดตามชม "ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love" ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทาง GMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook& IG & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ