อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Yesterday สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ชมและฟังเพลง “Yesterday” โดยฮิเมซ พาเทล นักแสดงนำจาก Yesterday

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๕
ภาพยนตร์ Yesterday ผลงานโดยแดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับรางวัสออสการ์ และริชาร์ด เคอร์ติส นักเขียนบทฝีมือเยี่ยม เข้าฉายไทย 29 สิงหาคม

ดาวน์โหลดอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ได้ที่นี่ https://yesterday.lnk.to/SoundtrackOutNowPC

ชมและฟังเพลง "Yesterday – Live at Abbey Road Studios" ที่นี่ https://youtu.be/d5tgBfyS_J8

แชร์จากเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/UIPThailand/videos/2326985890891188/

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Yesterday โดยโพลีดอร์ เร็คเคอร์ด ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ อัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลงฮิตมากมายของ The Beatles ที่บันทึกเสียงใหม่โดยฮิเมช พาเทล นักแสดงนำของเรื่องที่เคยมีผลงานซีรีย์ทาง BBC เรื่อง Eastenders มาแล้ว

Yesterday คือภาพยนตร์ซึ่งกำกับโดยแดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับรางวัสออสการ์ เจ้าของผลงานอย่าง Slumdog Millionaire, Trainspotting, 28 Days Laterและเขียนบทโดย ริชาร์ด เคอร์ติส นักเขียนบทฝีมือเยี่ยม ที่มีผลงานอย่าง Four Weddings and a Funeral, Love Actually และ Notting Hill ภาพยนตร์เรื่องนี้คือคอเมดี้ร็อคแอนด์โรลเกี่ยวกับดนตรี, ความฝัน, มิตรภาพ, และถนนหนทางไกลและคดเคี้ยวที่นำพาไปสู่ความรักในชีวิต หลังจากปรากฏการณ์ไฟดับทั่วโลก วง The Beatles ก็หายไปจากประวัติศาสตร์ แจ็ค นักร้องนักแต่งเพลงโนเนม รับบทโดย ฮิเมช พาเทล นำเพลงของ The Beatles มาเล่น ภาพยนตร์เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์ไทรเบกา ที่นิวยอร์ก เข้าฉายไทย 29 สิงหาคม ชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่นี่https://youtu.be/hNqmLO-Cv2E

เพลง "Yesterday" ที่ร้องโดยพาเทล อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ริชาร์ด เคอร์ติส ผู้เขียนบทเล่าว่า "ตอนที่แจ็คเล่นเพลงนี้ให้เพื่อน ๆ ฟัง คือเบาะแสเริ่มแรกของเหตุการณ์ประหลาด เพราะเพื่อน ๆ ของพวกเขาไม่เคยได้ยินเพลงนี้มาก่อน และคิดว่าแจ็คเป็นคนแต่งเพลงนี้ ในฉากนั้น เป็นฉากนำเสนอเพลงที่เพอร์เฟ็กต์จนทุกคนที่ได้ยินถึงกับอ้าปากค้าง"

อัลบั้มชุดนี้เป็นการทำงานของแดเนียล เพมเบอร์ตัน ซึ่งเคยได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำ เป็นอัลบั้มที่สะท้อนให้เห็นถึงภาพยนตร์และสร้างประสบการณ์การฟังเพลงอย่างแท้จริง เพมเบอร์ตัน บอกว่า "หนังเรื่องนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของพลังแห่งเสียงเพลง ดนตรีที่เข้าถึงผู้คนมากมายสามารถเปลี่ยนโลกได้"

พาเทล เป็นแฟนของ The Beatles ตั้งแต่เด็ก การได้รับโอกาสบันทึกเสียงเพลงของศิลปินระดับตำนานเป็นประสบการณ์อันทรงเกียรติที่ไม่อาจลืมเลือน พาเทลเล่าว่า "การได้ย้ำเตือนความจำกับเพลงอันน่าอัศจรรย์และได้เล่นเพลงเหล่านั้นในแบบของผมเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยม หนังเรื่องนี้เป็นการแนะนำให้คนรุ่นใหม่ได้ฟังเพลง The Beatles ทั้งแฟนเพลงและคนที่เพิ่งเคยฟังเพลงจะชอบหนังด้วยเหตุผลแตกต่างกันไป นี่คือมนต์เสน่ห์ของดนตรีสำหรับผู้ชมทุกคน"

เกี่ยวกับภาพยนตร์ Yesterday:

เมื่อวานนี้ ทุกคนรู้จัก The Beatles แต่วันนี้ มีแค่แจ็คเท่านั้นที่จำเพลงของพวกเขาได้ เขาจึงกลายเป็นคนสำคัญ ผู้กำกับรางวัลออสการ์ แดนนี่ บอยล์ เจ้าของรางวัลออสการ์ ผนึกกำลังกับนักเขียนบท ริชาร์ด เคอร์ติส (Love Actually, Notting Hill) ในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่โดยเวิร์คกิ้ง ไทเทิล นำแสดงโดย ลิลี่ เจมส์ (Mamma Mia! Here We Go Again, Baby Driver), ฮิเมช พาเทล (BBC's EastEnders, Damned) และ เคท แมคคินน่อน (TV's Saturday Night Live, The Spy Who Dumped Me)

แจ็ค มาลิก (ฮิเมช พาเทล, จาก Eastenders ซีรีย์ทาง BBC) รับบทนักร้องนักแต่งเพลงที่อยู่ในเมืองริมทะเลของอังกฤษ ความฝันสู่การมีชื่อเสียงของเขากำลังค่อย ๆ เฟดลง แต่เขายังได้แรงสนับสนุนจากเอลลี่เพื่อนรักตั้งแต่วัยเยาว์ (ลิลี่ เจมส์ จาก Mamma Mia! Here We Go Again) ต่อมา แจ็ค ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนหลังจากเกิดปรากฏการณ์ไฟดับทั่วโลก หลังจากฟื้นขึ้นมา เขาพบว่าวง The Beatles หายไป และกลายเป็นปัญหาที่ซับซ้อนของเขา

แจ็คเริ่มมีชื่อเสียงหลังจากเล่นเพลงของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีคนได้ฟังมาก่อน และมีตัวแทนหญิงแกร่งชาวอเมริกัน เด็บบร้า (เคท แมคคินนอน ผู้ชนะรางวัลเอมมี่) มาช่วยปั้นในโด่งดัง แต่ขณะที่เริ่มมีชื่อเสียง เขาก็เสี่ยงที่จะเสียเพื่อนอย่างเอลลี่ คนที่เชื่อมั่นในตัวเรามาตลอด แจ็คจะเลือกชีวิตแบบเดิมหรือแบบใหม่ จะกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมเพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เราทุกคนต้องการคือความรักหรือไม่ ติดตามชมในภาพยนตร์Yesterday

YESTERDAY อำนวยการสร้างโดย ทิม บีแวน และเอริค เฟลล์เนอร์ จาก Working Title (Les Miserables, Darkest Hour, Bridget Jones's series)ร่วมกับแมตต์ วิลคินสัน (Kaleidoscope) และเบอร์นี่ เบลลิว (Steve Jobs) โดยเคอร์ติส และบอยล์ ร่วมอำนวยการสร้าง ส่วน นิค แองเจิล และลี บราเซียร์ บริหารงานสร้าง

รายชื่อเพลงในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Yesterday

1. Yesterday – From the Film 'Yesterday'

2. The World is Universal (Universal Fanfare) – Daniel Pemberton

3. Summer Song–From the Film 'Yesterday'

4. Interlude I: A Day in The Life – Daniel Pemberton

5. I Saw Her Standing There – Tracks On The Tracks Sessions

6. Something – From the album 'One Man Only'

7. Let It Be – From the album 'One Man Only'

8. Interlude II: Strawberries – Daniel Pemberton

9. Carry That Weight – From the Film 'Yesterday'

10. Here Comes the Sun – From the album 'One Man Only'

11. The Long & Winding Road – Recorded Backstage

12. Interlude III: Gorleston Beach – Daniel Pemberton

13. Help! – Live At Pier Hotel

14. Yesterday – From the album 'One Man Only'

15. She Loves You – Tracks On The Tracks Sessions

16. A Hard Day's Night – From the album 'One Man Only'

17. Something – From the Film 'Yesterday'

18. In My Life – From the album 'One Man Only'

19. Interlude IV: Train Tracks – Daniel Pemberton

20. I Want to Hold Your Hand – Tracks On The Tracks Sessions – Himesh Patel & Lily James

21. Back in the USSR – Live At Wembley

22. All You Need Is Love – Live At Wembley

23. Interlude V: Yesterday's Rain – Daniel Pemberton

24. The Long & Winding Road – From the album 'One Man Only'

25. Hey Jude – From the album 'One Man Only'

26. Ob-La-Di, Ob-La-Da – Live At Cleves School

27. Interlude VI – Life Goes On – Daniel Pemberton

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4