พบกับอาชีพใหม่ "ชายย์" ได้แล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศการเปิดตัวอาชีพใหม่ "ชายย์" ซึ่งเป็นอาชีพประเภทสนับสนุนแรกใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

"ชายย์" เติบโตที่ป่าข้างๆ หมู่บ้านฟลอรินตั้งแต่ยังเล็กและถูกเลี้ยงดูอย่างดีโดยผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านนี้ ชายย์มีนิสัยซุกซนและอยากรู้อยากเห็น อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านการแปรธาตุและการเก็บรวบรวมสมุนไพรเป็นอย่างดี อาวุธหลักของชายย์คือ "เฟอร์ลัง" มีลักษณะคล้ายบูมเมอแรงขนาดเท่าตัวที่สามารถใช้ต่อสู้กับศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ และใช้อาวุธเสริมโคมไฟลูกแก้ว "วิชลี่" เพื่อสนับสนุนและรักษาตัวเอง รวมถึงนักผจญภัยพวกพ้อง ชายย์จะท่องไปในโลกกว้างกับลาคู่ใจอย่าง ลาเดโรม, ชารอส หรือเบลเลท ที่พร้อมจะพาคู่หูของตัวเองไปทุกที่ที่อยากไปและปกป้องคู่หูยามตกอยู่ในอันตราย

สำหรับท่านที่อยากร่วมผจญภัยในโลกของ Black Desert นั้น กิจกรรมรับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรยังคงเปิดให้ท่านได้เข้าร่วม เพียงสมัครสมาชิกภายในระยะเวลากิจกรรมเพื่อรับคูปอง Guest Card เข้าเล่นเกมได้ฟรี 14 วัน ซึ่งหากท่านเชื่อมต่อเข้าเกม 7 วันและบรรลุเลเวล 50 จะได้สิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรไปฟรีๆ นอกจากนี้ ทุกแพ็คเกจเกมกำลังอยู่ในช่วงลดราคาถึง 40% อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษอย่างโบนัสเพิร์ลและคีย์บอร์ด RAZER หากเติม Acoin ครบตามจำนวนก่อนสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

การปรากฏตัวของอาชีพใหม่จะทำให้นักผจญภัยต่างพร้อมที่จะสนุกสนานซุกซนไปในโลกอันกว้างใหญ่ พร้อมกับเควสเลือกแนวทางในการเดินทางสู่โลกกว้างของชายย์ ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 การเดินทางครั้งใหม่สู่การสำรวจเส้นทางที่ยังไม่เคยค้นพบ Black Desert กำลังรอนักผจญภัยทุกท่านอยู่ !

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.playblackdesert.com

เกี่ยวกับ Black Desert

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้อีกเช่นกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : www.th.playblackdesert.com

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ที่นี่ https://www.th.playblackdesert.com/Data/Down

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190624/2505950-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4