“ช่อง MONO29” พาย้อนอดีต สู่โลกยุคน้ำแข็ง ใน “Alpha” “มนุษย์” กับ “หมาป่า” ผจญอันตรายเพื่อเอาชีวิตรอด!!!

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
"ช่อง MONO 29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พาย้อนเวลากลับไปสองหมื่นปีก่อน ในภาพยนตร์ผจญภัย ดราม่า เรื่อง "ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี (Alpha)" เรื่องราวของเด็กหนุ่ม ยุคดึกดำบรรพ์ รับบทโดย โคดี สมิท-แมคฟี (Kodi Smit-McPhee) ที่กำลังจะก้าวเป็นผู้ใหญ่ซึ่งต่อ สู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสถาการณ์อันเลวร้าย พร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการ ออกอากาศให้ได้ชมบน จอฟรีทีวีไทยเป็นที่แรกในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 19.20 น.

"ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี (Alpha)" การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงยุคน้ำแข็ง ครั้งล่าสุด ในยุโรป เมื่อ 20,000 ปีก่อน เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเริ่มออกล่าสัตว์ เป็นครั้งแรกกับเผ่าของเขา แต่เกิดบาดเจ็บสาหัส ขาหัก และหมดสติ หลังจากฟื้นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองอยู่อย่างโดดเดี่ยวในป่า ระหว่างที่ต้องเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอด และใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนอันแสนทุรกันดาร ก็ได้พบกับหมาป่าที่ถูก ขับออกจากฝูงและอยู่โดดเดี่ยวเช่นกัน ทั้งคู่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนกลายเป็นคู่หูที่รู้ใจ และพร้อมฟัน ฝ่าอันตรายนับไม่ถ้วน และเดิมพันชีวิตเพื่อหาหนทางกลับไปยังบ้านของพวกเขา ก่อนที่ลมหนาวแห่ง ความตายจะมาถึง

ติดตามเรื่องราวการผจญภัย เรื่อง "ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี (Alpha)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 19.20 น. ทาง "ช่อง MONO 29"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม