“ปาน-ธนพร” สื่ออารมณ์ชัด “ชีวิตเป็นของเธอ” เพลงประกอบละคร “มณีนาคา”

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๖
ไม่ว่าจะร้องเพลงแนวไหน พลังเสียงก็กินใจ สื่อถึงอารมณ์ตลอด สำหรับ นักร้องสาวเสียงคุณภาพ "ปาน-ธนพร แวกประยูร" ล่าสุดกับเพลง"ชีวิตเป็นของเธอ" ประกอบ ละคร "มณีนาคา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นเพลงที่สะท้อนถึงความรักสองเผ่าพันธุ์ ระหว่างมนุษย์กับพญานาค ปานก็สื่ออารมณ์ได้อรรถรส ทั้งสุข และทุกข์ในเพลงเดียว

"ยินดีมาก และขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ ที่ติดต่อให้กลับมาร้องเพลง 'ชีวิตเป็นของเธอ' ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครให้กับช่อง 8 เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับความรัก และความผูกพันธุ์ของสองเผ่าพันธุ์ ระหว่างคนกับพญานาค ที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคของความรัก รวมถึงกฎแห่งกรรมที่ทำดี และทำไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา หรือวิเศษขนาดไหน ก็ต้องได้รับผลของการกระทำ เพลงนี้ไม่เชิงสมหวัง และผิดหวัง แต่ชีวิตไม่ว่าจะสูงหรือต่ำขนาดไหน ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแน่นอน เป็นเพลงที่เนื้อหาสวยงาม แต่แฝงแง่คิด พลังความรักที่ไร้พรมแดน จะสามารถพิสูจน์อะไรหลากหลายอย่างได้ ละครเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือแฟนตาซีอย่างเดียว เนื้อหาให้แง่คิด มุมมองชีวิตด้วย สามารถฟังได้ทางจู๊ค (JOOX) ส่วนละครเริ่มตอนแรก 2 กค. นี้ เวลา 19.15 น. ค่ะ" ปานกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้