"พิลส์” ส่งความรัก ผ่านอวกาศในซิงเกิ้ลใหม่ "นาซ่า" ที่จะพาทุกคนบินไปนอกโลกด้วยกัน

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
ซิงเกิ้ลที่แล้ว U drink I drive (ยู ดริ้งค์ ไอ ไดร์ฟ) ขอเป็นสารถีไปส่งถึงบ้าน มาถึงซิงเกิ้ลใหม่อย่าง NASA (นาซ่า) วง Pills (พิลส์) ที่ขออัพเกรดไปอีกขั้นด้วยการนั่งจรวดไปรับเธอกลับมาจากนอกโลก ซึ่งเพลงนี้ทั้ง บอย – สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล (ร้องนำ), ยุ่น – นาราภัทร ปทุมาภา (กีต้าร์) และ ฮอล – ชนะพล พงษ์วิรัช (เบส, กลอง) ขอหยิบเอาวลีเด็ดจากเพจดัง "นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้" มาถ่ายทอดผ่านเพลงใหม่โดยเล่าถึงความรักที่ต่อให้มีอุปสรรคในเรื่องของระยะทางและระยะเวลาแค่ไหน แต่ถ้าเราได้ลองรักใครแล้วอุปสรรคเหล่านั้นก็ไม่เป็นปัญหา เพราะคุณจะทำทุกวิถีทางเพื่อนำพาความรักนั้นกลับมา

เพลงว่าล้ำแล้วในส่วนของมิวสิควิดีโอก็ล้ำไม่แพ้กัน และหากได้ลองสังเกตจะเห็นว่าทุกมิวสิควิดีโอของวง พิลส์ สมาชิกวงจะผลัดกันรับบทบาทเป็นพระเอก ซึ่งครั้งนี้เป็นคิวของ ฮอล(เบส) มารับหน้าที่นี้ กับเรื่องราวในเช้าวันหนึ่งเมื่อ ฮอล ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามีหญิงสาวปริศนามานอนอยู่หน้าบ้าน แต่ปรากฏว่าเธอเป็นมนุษย์ดาวอังคาร!! พลัดหลงมายังโลกและกลับบ้านไม่ได้ พวกเขาทั้ง 3 จึงหาทางช่วยพาเธอกลับดาวระหว่างที่ช่วยกันไปมาก็เกิดมีการปิ๊งปั๊งกันของ ฮอลและสาวดาวอังคาร งานนี้บทสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไรต้องลองไปชมกันเต็มๆ ในมิวสิควิดีโอ

ล่าสุด บอย (นักร้องนำ) เป็นตัวแทนวงเล่าถึงเพลงนี้ว่า "เพลงนี้เริ่มจาก ยุ่น ได้ไปอ่านเจอประโยคหนึ่งในเพจ นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ แล้วมีไอเดียที่อยากเขียนเพลง โดยเล่าถึงเหตุการณ์ถ้าวันหนึ่งคนที่เรารักได้หายไปอยู่ดาวดวงอื่นที่แม้นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ แต่เราจะเป็นคนพาเธอกลับมาเอง พอได้เนื้อ กับเมโลดี้ก็ส่งต่อให้ ฮอลทำดนตรีต่อซึ่งยังคงเป็นซินธ์ป็อปในแบบของวง Pills แต่จะมีการดีไซน์ซาวน์ดนตรีที่ฟังแล้วให้อารมณ์เหมือนย้อนไปในปี 90 และเรายังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีคนเดิมอย่าง Pedro Resendeสมาชิกจากวง Tahiti 80 มาช่วยเพิ่มเทคนิคการผสมเสียงร้องจริงเข้าไปทำเป็นเมโลดี้ในเสียงซินธ์ เรียกว่าเทคนิค Granola Synthesis (กราโนล่า ซินธ์ไธซิสท์) ให้ความรู้สึกล่องลอยเคว้งคว้างในห้วงอวกาศครับ"

ด้านฮอลได้เล่าเสริมในเรื่องของมิวสิควิดีโอสั้นๆ ว่า "อยากให้ทุกคนได้ลองกดเข้าไปชมกันครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทเป็นพระเอกด้วย อย่างที่บอกไปว่าเพลงนี้เล่าถึงเรื่องอวกาศดังนั้นทางทีมเลยคิดพล็อตเรื่องให้ผมต้องไปดูแลมนุษย์ต่างดาว และช่วยเหลือพากลับโลกของเขาแต่ไปๆ มาๆ ก็เริ่มไม่ค่อยอยากให้เขาไป แต่สุดท้ายผลจะออกมาเป็นอย่างไรเราจะช่วยเขาได้สำเร็จไหมต้องเข้าไปชมต่อในมิวสิควิดีโอครับ"

ถ้าใครอยากรู้ว่าบทสรุปสุดท้ายความสัมพันธ์ของมนุษย์ดาวอังคาร กับชาวโลกจะสุขสมหวังไหมตามไปชมมิวสิควิดีโอเพลง NASA (นาซ่า) กันได้แล้วที่ YouTube Channel ของ Spicy Disc APPLE MUSIC, iTUNES, JOOX, TrueID Music, SPOTIFY รวมไปถึงชมมิวสิควิดีโอของพวกเขาที่ และติดตามอัพเดทข่าวสารของวง Pills ได้ที่ www.facebook.com/pillpillpills หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord และยังสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *491544 76 ได้เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้