3 นักแสดงสายท่องเที่ยว ครีม อู พลอย ร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทาง

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๓๔
เพราะชีวิตต้องมีสีสันอยู่เสมอ ต้องออกไปหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ท่องเที่ยวเพื่อสร้างความทรงจำอันมีค่าให้กับชีวิต 3 นักแสดงสายท่องเที่ยว นำทีมโดยครีม เปรมสินี รัตนโสภา ,อู ภานุ สุวรณโณ ,พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำและประทับใจ ในงาน บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป (15 บริษัท 1 สมาคม) ฉลองลูกค้าครบ30 ล้านราย โดยมี คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารสูงสุด บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป เป็นประธานในงาน ณ ไบเทคบางนา ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51

งานนี้ได้3 นักแสดงร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเดินทาง สาวครีม กล่าวว่าชอบเที่ยวทางภาคเหนือ เพราะชอบวัฒนธรรมไทย และอาหารก็อร่อย ส่วนสาวพลอย ชอบเที่ยวทะเลทางใต้โดยเฉพาะที่กระบี่ ทะเลสวย ธรรมชาติงดงาม คนที่นั่นน่ารัก นิสัยดี ปิดท้ายด้วยหนุ่มอู ชอบเที่ยวป่า ลุยเขา เพราะได้ทดสอบพลังและแรงตัวเองด้วย ว่าลุยไหวแค่ไหนแถม ได้สัมผัสกับวิถีชาวบ้านอีกด้วยครับ

นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั๋วเครื่องบิน 499บาท แพคเกจที่จำหน่ายครั้งแรกในราคา 1,888 บาท พักกินเที่ยวไม่เคยมีมาก่อนในรอบ20 ปี, แจกกระเป๋าเดินทาง แจกตั๋วเครื่องบินแจกทองมีมูลค่ารวมมากกว่า10 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย อาทิ แพคเกจญี่ปุ่นฟรี แพ็คเกจเที่ยวต่างประเทศฟรี แพคเกจรับเงินคืนและแพคเกจอื่นๆภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562

หาไอเดียใหม่ ๆในการท่องเที่ยว www.mandaweetour.com แล้วเตรียมแพลนทริป เก็บเสื้อผ้า จัดกระเป๋าแล้วจองตั๋วออกเดินทางกันน๊า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม