Coccinelle MURRAYA Thai Edition ใบนี้..ที่คิมเบอร์ลี่หลงรัก

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๘
ฮอตสุดๆ ทั้งเรื่องความรักกับหนุ่ม หมาก - ปริญ สุภารัตน์ ที่ลงตัวเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวอวดภาพหวานให้แฟนคลับได้ฟินกันตลอดและเรื่องงานละครที่กำลังเร่งถ่ายทำ 2 เรื่องควบทั้งดั่งดวงหฤทัยและสองเสน่ห์หา แต่แฟชั่นนิสต้าสาวทรงเสน่ห์ คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็ไม่พลาดมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของ "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพจากอิตาลีในงานเปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชั่น Coccinelle MURRAYA Thai Edition (ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายาไทย อิดิชั่น) ณ เฮ้าส์ ออฟ อีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562

คอลเลกชั่นล่าสุดของกระเป๋าหนังสุดชิคสัญชาติอิตาเลียน "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของผ้าไหมที่มีชื่อเสียงของไทยอย่างลายหมี่ดอกแก้ว ที่มาจากลักษณะของดอกแก้ว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและความโชคดีของคนไทย "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) ได้นำลักษณะของกลีบดอกแก้วบริสุทธิ์มาเป็นลวดลายตกแต่ง สายกระเป๋าในคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งกระเป๋าแต่ละใบจะมีโค้ดรันตัวเลข ไม่ซ้ำกันและมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดสีขาว 69 ใบ ราคา 24,900 บาท และสีดำ 99 ใบ ราคา 28,900 บาท สามารถซื้อสายกระเป๋าเพิ่มความปังได้ มีจำนวนจำกัดเพียงแค่สีละ25 เส้น ราคา 5,900 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ภายในกระเป๋ายังมีป้ายโลโก้ที่จัดทำขึ้นพิเศษเขียนข้อความว่า "CoccinelleThailand"

บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งด้วยธีมสีพีชสดใส อบอุ่น และเป็นกันเอง โดยนางเอกสาวสายแฟชั่นนิสต้า คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ได้เล่าความประทับใจที่มีต่อ "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) ใบโปรดว่า " รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่วันนี้ได้มาเป็นแขกคนพิเศษอีกครั้ง สำหรับคิมแล้ว "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) เป็นกระเป๋าที่คิมใช้บ่อยที่สุด ด้วยคุณภาพน้ำหนักเบาและดีไซน์ที่เรียบหรูเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ และคอลเลคชั่นนี้คิมเลิฟมาก ชอบความเป็นไทยที่เอามาผสมผสานในคอลเลกชั่นนี้ ทำให้สาวๆ สนุกมากขึ้นกับการเลือกสายสะพาย มีทั้งสายสั้น สายยาว และพิเศษที่สายผ้าถัก ทำออกมาได้น่ารักมาก มีความหมายที่ดีสำหรับคนไทย กระเป๋าถูกออกแบบมาให้สะพายได้หลากหลายรูปแบบใช้ได้กับทุกโอกาส เหมาะสำหรับผู้หญิงสไตล์ "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) ที่เอ็นจอยกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน แมตช์ได้กับทุกลุคของคิมที่สำคัญสะพายแล้วไม่ปวดหลัง ทำให้เรามั่นใจลุยไปได้ทุกที่ค่ะ"

สาวๆ พบกับ Coccinelle MURRAYA Thai Edition ได้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Beacon ชั้น1 โทร.064-626-9810และเกษร วิลเลจ ชั้น 1 โทร.02-656-1479, 064-302-1975

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้