“ทราย” เฮิร์ทหนัก “เดวิด” เดิมหน้าง้อเต็มที่ ขอโอกาสรีเทิร์นความสัมพันธ์!!

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
เดินทางเรียกความประทับใจ คลายปมชีวิตของเด็กๆมาอย่างเข้มข้น จนถึงคราวของนักแสดงรุ่นใหญ่บ้าง กับการนั่งเคลียร์ใจถ่านไฟเก่าระหว่าง "ทราย เจริญปุระ" และ "เดวิด อัศวนนท์" ที่ไม่รู้ว่าจะลุกขึ้นมาอีกครั้ง หรือจะดับสนิท เพราะทั้งคู่เคยเป็นสามีภรรยา แต่ก็ต้องเลิกราเพราะสูญเสียลูก งานนี้ เดวิด เลยขอใส่เกียร์เดินหน้าง้อทรายเต็มที่ใน LINE TV Original ซีรีส์ "พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว"

ก็ว่าทำไมถึงเห็นครูยักษ์ ที่รับบทโดย เดวิด อัศวนนท์ แอบไปด่อมๆมอง แถมมีหึงหวง น้าหอม ที่รับบทโดย ทราย เจริญปุระ อยู่บ่อยๆ ที่แท้ก็เคยเป็นสามีภรรยาที่เลิกรากันไปแล้วนั้นเอง เพราะเหตุการณ์หนักหนาสาหัสของการสูญเสียลูกจากการตัดสินใจช่วยชีวิตทราย ของเดวิด ทำให้เกิดบาดแผลร้าวลึกในใจเธอจนไม่สามารถจะอยู่ด้วยกันได้อีก ถึงแม้ว่าเดวิดจะง้อขอโอกาสแค่ไหนก็ตาม เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นการประชันบทบาทระหว่าง 2 นักแสดงคุณภาพที่ถ่ายทอดอารมณ์การแสดงกันออกมาได้ถึงอินสุดๆ ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างเจ็บปวด เดวิดพรั่งพรูความในใจ อธิบายเหตุผลออกมาเพื่อให้ทรายเข้าใจเขาใหม่ และขอโอกาสกลับมารักกันเหมือนเดิม ด้านทรายที่จมอยู่กับความทุกข์และไม่เข้าใจความรู้สึกที่แท้จริงของเดวิด ทั้งๆที่ทรายยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อให้ลูกมีชีวิตรอด แต่เดวิดกลับเลือกให้เธอมีชีวิตอยู่แล้วยอมสูญเสียลูก งานนี้เลยระเบิดอารมณ์ใส่กันเต็มที่ น้ำตานองไปตามๆกัน เป็นอีกหนึ่งฉากที่น่าประทับใจกับความรู้สึกของคนเป็นพ่อแม่ที่รักลูกมาก แต่ก็มีเหตุผลบางอย่างที่ต้องเลือก แล้วงานนี้จะลงเอยแบบไหน คงต้องตามเอาใจช่วยครูยักษ์ของเด็กๆให้ง้อน้าหอมสำเร็จ ใน LINE TV Original ซีรีส์ "พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว" ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Line TV เท่านั้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น