สีสัน แสงไฟนีออน ในเพลง “In My Bed” ดึงห้วงอารมณ์วิตกกังวลจาก Sabrina Carpenter

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
หายไปนานพักใหญ่ ต้องมีคนคิดถึงนักร้องสาวนัยน์ตาสวย สุดเซ็กซี่ Sabrina Carpenter บ้างแหละ จะกลับมาทั้งทีก็ต้องเอาให้สุด แล้วหยุดที่ความเกร๋ เพราะนางปล่อยซิงเกิล พร้อมเอ็มวีใหม่ 'In My Bed' เพลงที่เล่าถึงเรื่องราวในห้องนอน สีชมพู ที่ให้ความรู้สึกมุ้งมิ้งของตัวเธอเองน่ะ แต่ห้องนอนที่เต็มไปด้วยสีสัน แสงไฟนีออน ตุ๊กตาตัวโปรด กลับดึงอารมณ์ความคิด และความวิตกกังวลบางอย่างในตัวเธอออกมา วางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ผ่านทาง Marie Claire! ถ่ายทำใน โตรอนโต และกำกับโดย Phillip R. Lopez

"In My Bed" อยู่ในสตูดิโออัลบั้มใหม่ของเธออย่าง Singular: Act II ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 19 กรกฎาคมผ่านทาง Hollywood Records แฟนเพลงสามารถ Pre-Order ได้ตอนนี้ ก่อนหน้านี้ Sabrina Carpenter ยังออกอัลบั้ม Singular Act I เป็นอัลบั้มก่อนหน้าของเธอเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้ เธอยังสร้างจุดเด่นกับ Alan Walker ผ่านเพลง "On My Way" และเพลงดังกล่าวได้สะสมสตรีม Spotify กว่า 124 ล้านครั้ง และยอดวิวใน YouTube / Vevo กว่า 148 ล้านครั้ง มียอดคนฟังรายเดือนบน Sportify กว่า 12.9 ล้านคน

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง "In My Bed" ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Sabrina Carpenter ได้ที่ https://www.facebook.com/sabrinacarpenter/

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอ "In My Bed" ได้ที่ :

https://www.youtube.com/watch?v=FN3bTP84GCU

สามารถดาวน์โหลดและฟังเพลง "In My Bed" ได้ที่ :

https://Sabrina.lnk.to/InMyBedOUTNOWPR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้