ส่งตรงจากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ยืนหนึ่ง !!! คว้ารางวัลสูงสุดระดับโลก

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๑
ส่งตรงจากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ยืนหนึ่ง !!! คว้ารางวัลสูงสุดระดับโลก

"Gold Telly Award 2019" รายการเดียวของไทยและเอเชีย ประเภทรายการโทรทัศน์ ด้านศาสนา

อีกหนึ่งความภูมิใจของบริษัทไทยที่คว้ารางวัลในเวทีโลก เครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ / ประธานกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น รับรางวัลชนะเลิศ Gold Telly Award 2019 จากกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในประเภทรายการโทรทัศน์ ด้านศาสนา จากรายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ซึ่งเป็นรายการเดียวจากประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในประเภทนี้ โดยรายการดังกล่าว สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศอีกครั้งและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ซึ่งรางวัล Gold Award ที่ได้รับในปีนี้ เป็นระดับสูงขึ้นกว่าที่เคยได้รับมาตลอด 3 ครั้งที่ผ่านมา โดยมีเพียง 3% ของผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดทั้งหมดกว่า 12,000 ชิ้นทั่วโลก ที่ผ่านการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลสูงสุด Gold Award นี้เท่านั้น จึงเป็นบทพิสูจน์ถึงคอนเทนต์คุณภาพที่ทุกชนชาติสามารถเข้าถึงได้และให้การยอมรับ ซึ่งความสำเร็จนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ให้เครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มทรู มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณประโยชน์แก่สังคมต่อไป ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถติดตามรายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ที่จะนำกลับมาให้รับชมอีกครั้ง พร้อมซับไทเทิลภาษาไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคมนี้ ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ 60, 99 และช่องเรียลลิตี้ เอชดี ทรูวิชั่นส์ 119 หรือ 333 หรือทางออนไลน์ทางแอปพลิเคชันทรูไอดี รวมถึงติดตามข่าวสารของโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ได้ทาง www.truelittlemonk.com และ ?www.facebook.com/truelittlemonk และ www.youtube.com/truelittlemonk อีกด้วย 

เกี่ยวกับสามเณรปลูกปัญญาธรรมนานาชาติ

สามเณรปลูกปัญญาธรรม เป็นเรียลลิตี้ธรรมะดูสนุก ถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงของสามเณรภาคฤดูร้อนตลอด 1 เดือนเต็ม โดยในปีที่ผ่านมา เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ได้เปิดมิติใหม่แห่งการเผยแผ่พระพุทธศาสนาสู่ปวงชนในระดับสากล ด้วยการสร้างสรรค์รายการ "สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ" ในรูปแบบสารคดีเรียลลิตี้ธรรมะภาคภาษาอังกฤษขึ้นครั้งแรกของโลก โดยคัดสรร 12 เด็กชายจากหลากหลายเชื้อชาติและวัฒนธรรม เข้าร่วมบรรพชาเป็นสามเณรน้อย ณ วัดป่าไทรงาม จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีผู้เข้าชมผ่านทางออนไลน์จากกว่า 194 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ ภาคภาษาไทย ได้ดำเนินรูปแบบรายการอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ด้วยมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์รายการเพื่อเป็นสื่อหนึ่งที่ร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ปลูกฝังความรู้คู่คุณธรรม ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสศึกษาและปฏิบัติธรรม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ติดตามชมรายการได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการบรรพชา พร้อมนำคติธรรมที่ได้รับชมมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน